Người phụ nữ bỏ lại đôi dép trên cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông Hàn tự tử

Mặc dù đã được người đi đường khuyên nhủ nhưng người phụ nữ vẫn bỏ lại xe máy và đôi dép trên cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) rồi gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Tối 30/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng cho biết, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông vẫn đang tích cực quần thảo trên sông Hàn để tìm kiếm tung tích người phụ nữ nghi nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h45 chiều nay, 1 phụ nữ chạy xe máy tay ga biển số 43E1 đến giữa cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) rồi bất ngờ bỏ lại đôi dép, trèo qua lan can cầu và gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Người phụ nữ bỏ lại đôi dép trên cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông Hàn tự tử - Ảnh 1.

Đôi dép nạn nhân để lại trên cầu Thuận Phước

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông và lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt để tìm kiếm nạn nhân.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là chị T.T.T.K (SN 1980, quê ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam), đang trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Theo 1 nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, thấy chị K. ngồi trên xe máy dừng giữa cầu Thuận Phước, nghi có chuyện chẳng lành nên anh đã chủ động lại bắt chuyện và khuyên nhủ chị nên về nhà. Tuy nhiên, khi anh rời đi một lát sau thì nghe tin nạn nhân đã gieo mình xuống sông tự vẫn.

Được biết, nạn nhân làm việc tại 1 công ty may mặc ở Đà Nẵng và có 3 đứa con nhỏ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người phụ nữ bỏ lại đôi dép trên cầu Thuận Phước rồi gieo mình xuống sông Hàn tự tử - Ảnh 2.

Xe máy của nạn nhân và hình ảnh (ảnh nhỏ) do người đi đường chụp lại lúc nạn nhân đứng trên cầu Thuận Phước

Đáng nói, đây là vụ tự tử thứ 4 liên tiếp tại cầu Thuận Phước chỉ trong vòng 10 ngày (từ 20/10 đến 30/10). Hầu hết nguyên nhân đều được xác định do cuộc sống khó khăn khiến các nạn nhân dẫn đến trầm cảm và nghĩ quẩn.

Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông cho biết, những ngày qua, do mưa lớn khiến mực nước sông Hàn dâng cao nên việc tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Thuận Phước gặp nhiều khó khăn. Hiện, lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực hỗ trợ phía gia đình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang