Người phụ nữ đau khổ vì dung mạo mới hậu "dao kéo", để lại di thư: "Mẹ xin lỗi" rồi tự tử, thái độ bệnh viện gây chú ý

Vì muốn cải thiện vẻ bề ngoài trước khi đến chỗ mới làm việc, người phụ nữ này đã nhờ đến 'dao kéo' nhưng mọi chuyện lại không được như ý muốn.

Là phụ nữ thì ai mà chẳng muốn mình ngày càng trở nên đẹp hơn, cộng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tiến bộ thì mong muốn cải thiện vẻ bề ngoài của chị em cũng không còn là chuyện xa vời. Mới đây, một người phụ nữ (họ Park, 55 tuổi) ở Hàn Quốc cũng đã nhờ cậy "dao kéo" để "kéo dài tuổi xuân" nhưng cuối cùng lại chọn cho mình cái kết cực đoan bởi vì kết quả không được như ý muốn.

Theo MBC News đưa tin vào ngày 9/9, người phụ nữ họ Park đã tự tử sau khi để lại di thư có nội dung: "Thật khó để tiếp tục cuộc sống này. Mẹ chưa từng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ lại gây ra hậu quả đau đớn như vậy" hồi tháng 4 vừa qua.

Hậu
 

Được biết, bà Park đã trải qua ca phẫu thuật nâng mí mắt và thu gọn hàm tại một bệnh viện thẩm mỹ ở quận Gangnam, Seoul 1 tháng trước khi qua đời. Thời điểm đó, người phụ nữ này chuẩn bị đi làm ở công ty mới nên đã quyết tâm nhờ đến "dao kéo" để cải thiện vẻ ngoài.

Phía bệnh viện thẩm mỹ này đã quảng cáo rằng phẫu thuật thẩm mỹ đối với phụ nữ trung niên chỉ cần 1 tuần là có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, bà Park cho biết sau ca phẫu thuật, bà phải chịu đựng cơn đau dữ dội trên mặt, các vết sưng tấy và bầm không hề thuyên giảm. Đặc biệt là đôi mắt, bà Park không thể nhắm hay mở hoàn toàn.

Hậu
 

Theo lời gia đình bà Park, người phụ nữ này có tìm đến bệnh viện để hỏi về tình trạng của mình nhưng đối phương chỉ bảo bà về nhà đợi cho vết thương lành hẳn mà không hề đưa ra phương pháp xử lý gì.

Sau khi phẫu thuật, mỗi ngày bà Park đều chụp ảnh gương mặt mình và gửi cho người quen. Những người này cho biết người phụ nữ đã rất buồn lòng vì mọi chuyện không như ý muốn. "Có vẻ như ca phẫu thuật của mình bị hỏng rồi ấy", "Mình thật muốn chết đi cho rồi", "Với gương mặt này thì sống cũng chẳng được chứ đừng nói đến chuyện đi làm"... - bà Park kể khổ với người quen.

Trước khi tự tử, bà Park đã để lại di thư cho gia đình, có nội dung được tóm gọn như sau: "Mẹ xin lỗi, cuộc sống này thật khó khăn. Mẹ chưa từng nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ lại đau đớn thế này. Con hãy sống tốt và hạnh phúc nhé. Mẹ xin lỗi vì đã không thể tiếp tục ở bên con được nữa".

Hậu
 

Hồ sơ bệnh án của bà Park chỉ ghi tên và thời gian tiến hành ca mổ. Vào ngày phẫu thuật, nơi đây chỉ điền thông tin tiêm thuốc mê và thậm chí không hề có ghi chép cơ bản về chi tiết ca mổ. Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra với bà Park, bệnh viện đã giải thích đầy đủ các bước thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho bà và khẳng định hồ sơ bệnh án không có vấn đề gì.

Hậu

Hồ sơ bệnh án sơ sài của bệnh viện.

Hiện tại gia đình tang quyến tang tiến hành khởi kiện bệnh viện. Theo lời luật sư Son Young-seo, bệnh viện đã vi phạm Đạo luật Y tế vì không có giải thích cụ thể với bệnh nhân về ca phẫu thuật cũng như không mô tả nó sẽ được thực hiện thế nào. 

(Nguồn: Dispatch)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang