Người phụ nữ giao gà bị sát hại, giấu xác ở Lạng Sơn: Chồng bị tai nạn nằm liệt giường, một mình tần tảo nuôi con, cáng đáng cả gia đình

Chị L. có gia cảnh éo le khi một mình vất vả, cáng đáng gia đình nhiều năm nay vì chồng gặp tai nạn lao động. Vậy mà kẻ thủ ác đã nhẫn tâm ra tay sát hại chị dã man để cướp tài sản rồi giấu xác trên núi...

Liên quan đến vụ người phụ nữ giao gà bị sát hại dã man rồi giấu xác trên núi ở Lạng Sơn, ngày 24/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là chị N.T.L (SN 1972, trú xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng) làm nghề bán gà cho các sạp hàng ở chợ và giao cho các nhà hàng.

Một lãnh đạo UBND xã Minh Sơn cho biết, chị L. là công dân sinh sống trên địa bàn xã. Chị lập gia đình và có 2 người con một trai, một gái.

Người phụ nữ giao gà bị sát hại, giấu xác trên núi: Chồng bị tai nạn lao động bại liệt, một mình cáng đáng cả gia đình - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Văn Chung (ở giữa) thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: XĐ

Theo lãnh đạo xã Minh Sơn, chị L. có gia cảnh éo le khi một mình vất vả, cáng đáng gia đình nhiều năm nay vì chồng gặp tai nạn lao động. Cách đây nhiều năm, chồng chị L. còn khoẻ mạnh và làm nghề nạo, vét giếng thuê cho các hộ dân.

Cho biết trên báo chí, vị lãnh đạo xã chia sẻ: "Trong một lần vét giếng, anh bị ngã và dẫn đến chấn thương nặng, bại liệt người. Suốt bao năm qua, chị L. một mình tần tảo nuôi con, chăm sóc chồng đau ốm".

Trong khi đó, tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Văn Chung thừa nhận hành vi sát hại chị N.T.L. do mâu thuẫn cá nhân.

  • Toàn cảnh vụ người phụ nữ giao gà bị bịt miệng, bóp cổ đến chết rồi giấu xác trên núi ở Lạng SơnĐọc ngay

Khoảng 6h30 ngày 22/11, Chung hẹn gặp chị L. tại khu vực núi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng để trao đổi việc mua bán gà. Khi gặp nhau, 2 người xảy ra mâu thuẫn, Chung đã đẩy ngã và bịt mồm, bóp cổ sát hại chị L.

Sau khi giấu xác nạn nhân vào vách đá, Chung lấy điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Người phụ nữ giao gà bị sát hại, giấu xác trên núi: Chồng bị tai nạn lao động bại liệt, một mình cáng đáng cả gia đình - Ảnh 3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng rúng động

Được biết, Chung là đối tượng có nhân thân bất hảo khi có một tiền án về tội cướp tài sản. Sau khi trở về địa phương, Chung lập gia đình nhưng không tu chí làm ăn, thường xuyên có tính trộm cắp vặt.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang