Người phụ nữ khẳng định từng 'ăn nằm' với người ngoài hành tinh

Một người phụ nữ 41 tuổi tới từ Italia khẳng định mình từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc và bào thai mà cô từng phá bỏ là đứa con chưa kịp thành hình mang 2 dòng máu mà một trong số đó là của người ngoài Trái đất.

Câu chuyện này được Giovanna thuật lại trong chương trình Mistery của đài truyền hình MediaSe, Italia năm 2009. 

Theo lời kể của người phụ nữ, vào năm cô 4 tuổi, một nhóm người ngoài hành tinh đã viếng thăm Trái đất. Họ nói với cô bằng sóng điện từ rằng nhiệm vụ của họ tới đây là để tạo tạo ra giống loài lai giữa con người và người ngoài hành tinh. 

Nguoi phu nu khang dinh tung 'an nam' voi nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 1

Bào thai mang hình thù kỳ quái.  

Người ta ban đầu không mấy tin vào câu chuyện này cho tới khi Giovanna đưa ra những bằng chứng kỳ lạ. 

Đó là 3 vết sẹo xuất hiện trên đầu cô sau khi Giovanna "trở về" sau khoảng thời gian mất tích. Điểm đặc biệt là những vết sẹo này đều phát sáng khi siêu âm. Người phụ nữ 41 tuổi khẳng định đây là dấu vết mà người ngoài hành tinh để lại sau mỗi lần tới thăm cô để lấy máu và nghiên cứu. 

Không dừng lại ở đó, Giovanna từng tới thăm khám các bác sỹ trong thời gian mang thai. Tuy nhiên, kết quả siêu âm cho thấy thai nhi quá yếu buộc cô phải bỏ lại đứa trẻ.

Toàn bộ quá trình phá thai đã được ghi lại. Nhưng điều đáng nói là du bào thai bị bỏ đi chưa được hình thành hoàn chỉnh nhưng hình thù của nó lại hết sức kỳ quái, khác hắn với bào thai của một đứa trẻ thông thường.

Những điều này đã làm dấy lên những cuộc tranh luận không ngớt về sự thật câu chuyện của Giovanna và rằng liệu có hay không sự tồn tại của người ngoài tinh. Cho tới nay vẫn chưa ai có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho thắc mắc này. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang