Người phụ nữ kì lạ chi 1 tỷ để biến mình thành RỒNG với sừng và lưỡi xẻ đôi

Eva Tiamat Medusa mong muốn được chết trong hình dạng không phải con người. Cô chọn cách xăm mình và phẫu thuật gương mặt để biến hình thành con quái phun lửa trong truyền thuyết.

Eva Tiamat Medusa từng là một nhân viên ngân hàng năm nay 56 tuổi đến từ Texas, Mỹ. Cô bị cha mẹ bỏ rơi vào năm 5 tuổi, cho rằng mình được sinh ra một lần nữa dưới sự chăm sóc của loài rắn đuôi chuông.

Richard Hernandez trước khi biến đổi cơ thể và đổi tên Eva Tiamat Medusa

Richard Hernandez (Eva Tiamat Medusa) và con trai trước khi chuyển giới

Sinh ra với cơ thể một người đàn ông, sau khi nhận được chuẩn đoán mắc phải căn bệnh thế kỉ HIV, cô quyết định chuyển giới thành một nàng rồng trong truyền thuyết vì không muốn chết như một con người. Bắt đầu với những hình xăm lớn sau đó là phẫu thuật dáng mũi, cắt bỏ đôi tai và chuyển màu đôi mắt sang xanh lá. Ước tính chi phí cho cuộc đại tu khoảng 1.3 tỷ VND.

Xã hội hiện nay đã có những cái nhìn cởi mở hơn về những người đồng tính tuy nhiên lại có quá nhiều hiểu lầm về ý nghĩa của việc chuyển giới. “Tôi muốn có một cuộc đối thoại cởi mở về thế giới của những người chuyển giới. Tôi sẽ cho họ hiểu cảm giác phải sống cuộc sống của người đồng tính suốt 53 năm. Và giờ đây tôi là một người phụ nữ. Có rất nhiều những hiểu lầm về việc chuyển giới và xa hơn thế, tôi sẽ cho họ thấy một ý tưởng biến hóa đặc biệt.” – Eva chia sẻ.


Nhận được kết quả nhiễm HIV, Eva quyết định cần phải thay đổi cuộc đời thành một cái gì đó không phải con người. Con người trong mắt Eva mặc dù có nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng quá đỗi đáng sợ, đặc biệt là những hành động xấu xa phá hoại. “Tôi tự coi mình không chỉ là con người nữa. Tôi là người lai bò sát.”

Eva có tám chiếc sừng trên trán, cắt bỏ hoàn toàn đôi tai, định hình lại cánh mũi, loại bỏ hầu hết răng để có một chiếc lưỡi xẻ đôi và con mắt chuyển màu xanh lá. Ngoài ra cô còn xăm toàn bộ khuôn mặt, trên ngực và cánh tay.

Có lẽ, đối diện với “cô quái” này, thái độ kì thị một con người dị hợm sẽ được thay bằng sự đồng cảm với những nỗi đau về tinh thần và thể xác mà Eva đã trải qua.

“Mong muốn lớn nhất của tôi trên cuộc đời này là hoàn thành sự biến đổi cơ thể cho đến khi hoàn hảo. Đây chính là lí do tôi thức dậy mỗi ngày và tiếp tục sống.” – Eva nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang