Người phụ nữ mất mạng vì uống thuốc kích dục để sex nhiều giờ với bạn trai

(lamchame.vn) - Một người phụ nữ đến từ Colombia đã tử vong sau khi quan hệ tình dục liên tục trong 5 giờ, trước khi quan hệ có sử dụng thuốc. Trước đó, cô phàn nàn vì cảm thấy không khỏe để làm "chuyện ấy".

Sau khi uống thuốc và làm "chuyện ấy" liên tục, người phụ nữ bất tỉnh, lên cơn co giật. Ngay sau đó, bạn trai của cô đã gọi điện đến cầu cứu bệnh viện nhưng do mất quá nhiều thời gian di chuyển, anh đã quấn bạn tình bằng mảnh vải và đưa thẳng đến bệnh viện Đại học del Valle bằng taxi. Nhưng các bác sĩ không thể cứu vãn được gì bởi người phụ nữ trút hơi thở cuối cùng khi xe vừa đến bệnh viện.

Sau khi người yêu qua đời, bạn trai của cô tiết lộ họ đã làm tình trong 5 giờ liên tục và uống thuốc kích dục để kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Sau khi người yêu qua đời, bạn trai của cô đã tiết lộ họ đã làm tình trong 5 giờ liên tục và uống thuốc kích dục để kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Các báo cáo cho biết, cuộc điều tra về cái chết của cô sẽ bắt đầu từ việc xác định liệu loại thuốc uống kia có khiến tim ngừng đập hay không.

Đừng để "trợ thủ" phòng the trở thành hiểm họa!

Bản chất thuốc kích dục là những chất hóa học có tác dụng kích thích bàng quang, niệu đạo khiến máu đổ dồn về cơ quan sinh dục nhanh và nhiều, làm dương vật cương cứng, âm vật thì căng lên, âm đạo giãn ra kích thích các ống tuyến tiết dịch.

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), thuốc kích dục nói chung đều có chứa chất thuốc kích dục có chứa chất testosterone hay chất dãn mạch tăng cường khả năng cương cứng. Nếu dùng liên tục và nhiều sẽ gây ra những tác hại lớn cho cơ thể như có thể gây ra ung thư tiền liệt tuyến, gây mù mắt, đau đầu, thậm chí là đột tử trong và sau khi "quan hệ".

Những "trợ thủ" phòng the như thuốc kích dục đều mang lại tác dụng thiết thực nhất định nhưng giới chuyên môn đều không khuyến khích sử dụng sự trợ giúp này bởi hậu quả mang lại lớn hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là dễ gây hiếm muộn, vô sinh.

"Lạm dụng thuốc kích dục có thể làm bạn giảm đáp ứng với kích thích tình dục thông thường, từ đó giảm ham muốn, dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Không hiếm nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm chỉ vì lạm dụng thuốc kích dục. Chưa hết, những chất hóa học trong những loại thuốc kích dục còn làm giãn nở mạch vành, lạm dụng thường xuyên sẽ dẫn đến đột tử do nhồi máu cơ tim, đứt mạch máu não vì lưu lượng tuần hoàn tăng nhanh khiến mạch máu không chịu nổi áp lực", BS Dung cho biết.

BS Dung khuyên, dù là nam hay nữ, bạn cũng không nên lạm dụng thuốc kích dục cũng như bất cứ "trợ thủ" phòng the nào

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Riêng chuyện quan hệ tình dục quá lâu cũng không "bổ béo" gì! Nếu quan hệ tình dục điều độ sẽ giúp bạn kéo dài tuổi xuân, giảm trầm cảm, căng thẳng, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường miễn dịch, cải thiện giấc ngủ, giảm cân… Tuy nhiên, khi lạm dụng "chuyện ấy", thực hiện quá lâu trong mỗi lần giao ban thì bạn phải coi chừng.

"Quan hệ tình dục quá lâu khiến người trong cuộc bị ám ảnh, thiếu tập trung cho công việc và các hoạt động khác, dễ bị hồi hộp hoặc khó khăn trong việc điều khiển hành vi, thậm chí dẫn đến một số bệnh lý về tâm thần như lệch lạc tình dục, tâm thần phân liệt, rối loạn trầm cảm…", BS Dung cảnh báo.

Chưa hết, quan hệ tình dục quá nhiều có thể dẫn đến nhiều tình trạng nguy hiểm như trầy xước, đau nhức, viêm nhiễm vùng kín hoặc dương vật, đau cột sống, huyết áp tăng cao…

BS Dung khuyên, dù là nam hay nữ, bạn cũng không nên lạm dụng thuốc kích dục cũng như bất cứ "trợ thủ" phòng the nào. Nếu muốn sử dụng để tăng cường gia vị "yêu" nhất định phải tham khảo ý kiến bác sĩ về sản phẩm định dùng. Mọi người nên có cái nhìn đúng đắn về quan hệ tình dục, tránh sex quá lâu để đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, bảo toàn tính mạng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang