Người phụ nữ ngoại tình với 300 người đàn ông trong 2 năm vì chồng mình... bận

Điều kì lạ là đến khi chị này bị tóm thì cả nhà mới vỡ lẽ chuyện động trời!

Mới đây, một bà mẹ 2 con sống tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì qua lại với hơn 300 người đàn ông khi chồng cô này còn bận rộn đi làm.

Theo đó, cô này (tên Zhang) bắt đầu lập tài khoản giả mạo và tự nhận mình là mẹ đơn thân để "lừa tình" các chàng trai từ năm 2017. Được biết, Zhang còn bị nghi ngờ sử dụng bùa chú để mê hoặc và lừa đảo 400.000 NDT (1 tỷ 3 trăm triệu đồng) từ các nạn nhân với lý do giúp trả tiền thuê nhà, hóa đơn y tế và chăm sóc hai đứa con.

Người phụ nữ ngoại tình với 300 người đàn ông trong 2 năm vì chồng mình... bận - Ảnh 1.

Hình ảnh Zhang khi bị bắt

Tuy nhiên, chiêu trò lừa đảo bị bại lộ khi một nạn nhân tổ chức điều tra lý lịch về Zhang vào tháng 8 năm nay. Sau đó, anh này đã thông báo với chính quyền khiến Zhang lập tức bị bắt. Điều bất ngờ là các thành viên trong gia đình Zhang không hề biết cô đã hẹn hò và lừa đảo nhiều người trong ba năm qua.

Sau khi bị nhà chức trách bắt, Zhang thú nhận rằng cô đã tiêu hết số tiền nhận được vào cờ bạc trực tuyến.

Về phần chồng của Zhang, anh này rất sốc nhưng tỏ ra vui mừng vì cuối cùng Zhang cũng bị bắt. Hiện tại, Zhang sẽ phải trải qua thời gian ngồi tù 8 năm 5 tháng và đồng thời sẽ bị phạt 40.000 nhân dân tệ (138 triệu đồng).

Nguồn: World Of Buzz

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang