Người phụ nữ tay không vô tư nhoài ra ngoài cửa sổ lau kính ở tầng 33, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình khiến ai cũng run rẩy hoảng sợ

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy run rẩy trước hành động liều lĩnh của người phụ nữ này.

Nhìn chung, việc vệ sinh nhà cửa ở những căn hộ cao tầng cần phải có những người chuyên nghiệp đảm nhận, ít ai có thể tự làm. Bởi lẽ, muốn vệ sinh ở những căn hộ trên cao thì cần phải có dụng cụ bảo hộ nhất định, thế nhưng vẫn có một số người quen làm theo ý mình, cho rằng chỉ có mình làm mới sạch sẽ, còn tiết kiệm được chi phí nên đã chọn cách “tự thân vận động" mà không màng đến sự nguy hiểm. 

Người phụ nữ dùng tay không vô tư lau kính ở tầng 33, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình khiến ai cũng hoảng sợ - Ảnh 1.
 

Mới đây, trang Sohu đưa tin, vào ngày 16/6 vừa qua, một người phụ nữ sống ở khu cộng đồng tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc đã đứng bên ngoài cửa sổ tầng 33 của tòa nhà để lau kính mà không có bất cứ dụng cụ bảo hộ nào. Nhiều cộng đồng mạng cho đây là một cảnh tượng vô cùng đáng sợ. 

Được biết, toàn bộ hình ảnh này là do cư dân ở đối diện ghi lại bằng điện thoại di động. Theo đó, hình ảnh được ghi lại cho thấy, người phụ nữ này một tay lau kính, một tay vịn cánh cửa, một chân bước ra ngoài để chồm tới lau kỹ hơn. 

Người phụ nữ dùng tay không vô tư lau kính ở tầng 33, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình khiến ai cũng hoảng sợ - Ảnh 2.
 

Thế nhưng cách thức này chỉ có thể lau được một phần nhỏ của cánh cửa chứ không phải là tất cả. Để hoàn thành việc lau kính, người phụ nữ đã không quan tâm đến sự an nguy của bản thân, trực tiếp bước ra ngoài cửa sổ và tập trung cao độ vào công việc này. 

Sau khi sự việc xảy ra, một số nhân chứng nhìn thấy cho biết, quá trình lau kính của người phụ nữ này kéo dài khoảng 10 phút. Ai nấy cũng đều cảm thán trước hành vi nguy hiểm này, và lo lắng rằng cô có thể ngã bất cứ lúc nào. Mặc dù cảnh tượng rất nguy hiểm nhưng rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Người phụ nữ dùng tay không vô tư lau kính ở tầng 33, đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình khiến ai cũng hoảng sợ - Ảnh 3.
 

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng sau khi xem đoạn video được chia sẻ còn rùng mình chứ đừng nói đến người chứng kiến toàn bộ quá trình. Nhiều người bình luân: “Chị gái quá dũng cảm, nhưng chị cũng đừng nên đánh đổi tính mạng vì hành động này chứ", “Ôi sao cô ấy có thể bình tĩnh lau kính bằng tay không từ trên cao thế kia",...

(Nguồn: Sohu)

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-tay-khong-vo-tu-nhoai-ra-ngoai-cua-so-lau-kinh-o-tang-33-doan-video-ghi-lai-toan-bo-qua-trinh-khien-ai-cung-run-ray-hoang-so-162211806223556053.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang