Người phụ nữ vạch áo cho con bú nhưng người đàn ông bên cạnh nhất định nói "đó là con mèo" khiến máy bay náo loạn và cái kết làm tất cả sốc

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu người đàn ông ngồi bên cạnh không gọi tiếp viên đến và khẳng định người phụ nữ này mang một con mèo lên máy bay.

Mới đây, một tài khoản TikTok có tên @alessiavaesenn đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" vì 4 đoạn video chứa những tình tiết quá bất ngờ. Chỉ trong vòng một ngày, các đoạn video quay lại sự việc xảy ra trên một chuyến bay đã thu hút tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem và khiến dân mạng được phen "tròn mắt" vì mọi chuyện chẳng khác gì phim hài!

Được biết, sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Delta (Mỹ), bay từ thành phố Syracuse, bang New York, tới thành phố Atlanta, bang Georgia. Chuyện được cho là xảy ra từ hồi tháng 11 vừa qua nhưng gần đây mới được chia sẻ trên mạng xã hội.

Người phụ nữ vạch áo cho con bú nhưng lời khẳng định của người đàn ông bên cạnh khiến máy bay náo loạn và cái kết làm tất cả sốc - Ảnh 1.

Người đàn ông liên tục khẳng định hành khách nữ ngồi bên cạnh mang một con mèo lên máy bay.

Theo diễn biến trong các đoạn video, một người phụ nữ ngồi trên máy bay và vạch áo ra cho con ti mẹ và để tế nhị, người này còn cẩn thận lấy chiếc khăm trùm kín đứa trẻ để đảm bảo không gây phiền hà đến các hành khách khác.

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu người đàn ông ngồi bên cạnh không gọi tiếp viên đến và khẳng định người phụ nữ này mang một con mèo lên máy bay và điều quái gở là cô ta còn đang vạch áo ngực ra để cho mèo ăn sữa của mình.

Người phụ nữ vạch áo cho con bú nhưng lời khẳng định của người đàn ông bên cạnh khiến máy bay náo loạn và cái kết làm tất cả sốc - Ảnh 2.

Người phụ nữ làm động tác vạch áo ngực và cho con bú giống như thật.

Tất nhiên, điều này thực sự quá sức tưởng tượng và nực cười nên dù người đàn ông có giải thích thế nào đi chăng nữa, có khẳng định chắc nịch rằng đó là một con mèo thì không một ai tin anh cả.

Tiếp viên hàng không vì muốn tôn trọng quyền riêng tư của người phụ nữ đang cho con bú nên ra sức bảo vệ cô và yêu cầu người đàn ông đưa ra bằng chứng cho lời cáo buộc của mình. Các bên nói qua nói lại khiến không khí trên máy bay trở nên ầm ĩ. Sau đó, tiếp viên yêu cầu người phụ nữ mở chiếc chăn trùm ra để chứng minh nhưng cô lại không đồng ý, điều này càng khiến sự việc trở nên rối ren. Sau cùng, một nam tiếp viên đã kéo tấm khăn lên và rồi tất cả bị sốc khi nhận ra nó quả thực là một con mèo.

Người phụ nữ mang mèo giả lên máy bay gây náo loạn

Chưa hết, khi người phụ nữ này đứng dậy thanh minh, người ta mới nhận ra đó không phải mèo thật mà chỉ là một... con mèo bông, với đôi mắt mở trừng trừng, trông phát gớm!

Đây quả thực là một câu chuyện hài hước nên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nguồn: TikTok

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-vach-ao-cho-con-bu-nhung-nguoi-dan-ong-ben-canh-nhat-dinh-noi-do-la-con-meo-khien-may-bay-nao-loan-va-cai-ket-lam-tat-ca-soc-162212112203812633.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang