Người phụ nữ xoạc chân còn nguyên dép bấm thang máy chung cư, hiện trường để lại gây bức xúc

Có lẽ sau khi làm hành động xấu xí, người phụ nữ này cũng chẳng ngờ rằng, toàn bộ điều mình làm đã bị camera an ninh trong thang máy ghi lại được.

Mới đây, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 3 người phụ nữ trong thang máy, sẽ chẳng có gì đáng nói khi chứng kiến hành động xấu xí của một người trong nhóm này.

Cụ thể, vào khoảng  14h ngày 1/3, ba người phụ nữ bước vào cabin thang máy.

Ngay sau đó, bất ngờ người phụ nữ mặc áo vàng đưa chân (đi nguyên dép) bấm nút gọi tầng và nút đóng cửa. Sau đó, người này xịt khuẩn cho người còn lại rồi cả hai nói chuyện vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Người phụ nữ xoạc chân còn nguyên dép bấm thang máy chung cư, hiện trường để lại gây bức xúc - Ảnh 2.

Hình ảnh bảng chọn tầng thang máy toàn dấu dép bẩn.

Ngoài việc camera ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc thì một người khác cũng chụp được bức ảnh tại hiện trường cho thấy bảng điện tự bị vất bẩn, còn nguyên dấu dép đầy đất cát của người phụ nữ này.

Được biết, sự việc xảy ra một chung cư cao cấp tại Phường 16, Quận 8, TP.HCM và được nhiều cư dân chung cư chia sẻ lại.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải, mọi người dân sau khi xem xong đều rất phẫn nộ trước hành động "chẳng giống ai" này của người phụ nữ. Đồng thời yêu cầu ban quản vào cuộc xử lý nghiêm hành vi vô ý thức, thiếu văn minh như vậy ở nơi công cộng.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-xoac-chan-con-nguyen-dep-bam-thang-may-chung-cu-hien-truong-de-lai-gay-buc-xuc-162220203150251765.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang