Người yêu cũ hát "sao em nỡ bỏ anh" trong đám cưới, cô dâu ''cúi gằm'' mặt?

Chẳng biết đây có phải là người yêu cũ của cô dâu hay không, nhưng chắc chắn, chẳng cô dâu chú rể nào thích một khách mời như thế này cả...

Văn nghệ là một tiết mục không thể thiếu trong các đám cưới truyền thống ở Việt Nam. Sau khi thiết đãi xong xuôi, khách mời sẽ xung phong lên sân khấu hát những bài hát vui tươi tặng cô dâu chú rể, như là một lời chúc phúc. Nhưng bạn sẽ cảm thấy như thế nào, nếu trong đám cưới của mình, một chàng trai cất tiếng hát một ca khúc thật não nề, với nội dung như là '“Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi… Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi mong?”?

Đó chính là tình huống trong clip đang được cư dân mạng chia sẻ kịch liệt hôm nay.

Có thể thấy, chàng trai mặc sơ mi trắng đã lên sân khấu với ca khúc Hỏi thăm nhau, với lời lẽ cực kỳ tâm trạng: “Chiều nay nhìn em bước vội... Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi ... Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối ... Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối ... Lúc anh yêu thương em hết lòng ... Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi mong?''. 

Trong lúc chàng trai ''phiêu'' trên sân khấu, thì ở dưới, cô dâu chú rể ngồi ''lặng câm'' trước màn biểu diễn bất đắc dĩ này. Mà không chỉ hát, anh chàng này còn ''diễn'' rất não nề, đau khổ. Đến cuối bài hát, anh còn đến gần cô dâu  ngồi, khiến người ta dễ dàng liên tưởng, đây là người yêu cũ của cô dâu, đang đau xót trong ngày người yêu đi lấy chồng. 

Cư dân mạng đã thi nhau bình luận về video này. Người thì cho rằng thanh niên này hết sức là vô duyên. Dù có phải là người yêu cũ hay không, thì cũng không nên hành động như thế. ''Đám cưới là ngày vui, thất tình hay buồn rầu thì về nhà tự xử, chứ sao đến ''phá'' ngiời ta như vậy được. Chẳng ra thể thống gì cả''

Có người thì khẳng định chắc nịch, đây là người yêu cũ của cô dâu, và nhắc lại một sự thật phũ phàng: Đám cưới, đừng bao giờ mời người yêu cũ. 

Trước sự việc ồn ào, chú rể trong đám cưới đã lên tiếng thanh minh. Được biết, đây là đám cưới của cặp đôi Tú Anh (sinh năm 1994) - Hải Yến (sinh năm 1998) ở Hưng Yên. Còn thanh niên kia là Tình, bạn thân chú rể. Đây là một màn biểu diễn văn nghệ hết sức bình thường, không có dụng ý gì cả, nhưng không may đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang