Ngưỡng mộ 4 mẹ trẻ tài năng và đảm đang nhất showbiz Việt

Không những giỏi kiếm tiền, những bà mẹ trẻ này còn rất khéo chăm con nữa đó!

Diễn viên Ốc Thanh Vân

Đảm nhận nhiều vai trò cùng 1 lúc như diễn viên, MC, ban giám khảo…, Ốc Thanh Vân thường xuyên bận rộn với lịch ghi hình dày đặc. Thế nhưng, ngôi sao đa năng này vẫn khiến nhiều người nể phục vì tài chăm con khéo léo của mình.


Gia tài lớn nhất của Ốc Thanh Vân chính là gia đình nhỏ với 3 thiên thần: Coca, Cola và Cacao

Ngoài thời gian dành cho công việc, nữ MC luôn tranh thủ về nhà cùng con. Thường xuyên trò chuyện và vui đùa cùng con là cách giáo dục trẻ tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ. 


Lịch diễn bận rộn nhưng Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian vui đùa cùng con


Hình ảnh hạnh phúc của gia đình thường xuyên được cô đăng tải trên mạng xã hội

Diễn viên Elly Trần

Bà mẹ trẻ Elly Trần là một trong số ít những bà mẹ có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất mạng xã hội không chỉ bởi nhan sắc, tài năng mà còn bởi 2 nhóc tì đáng yêu Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.


Hình ảnh đáng yêu của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch

Vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật, vừa điều hành cửa hàng kinh doanh nhưng Elly vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho các con. Công chúa Cadie thường xuyên được mẹ đăng ảnh với những lời chú thích “không thể nào yêu hơn!”


Thường xuyên chụp những bộ ảnh kỷ niệm cùng con


Cadie Mộc Trà được mẹ gọi là "Cô bé Mông Cổ" với đôi má hồng đáng yêu


Hay biến thành "Cô bé Lọ Lem" xinh đẹp 

Mỗi khi trở về nhà sau giờ làm việc, Elly luôn dành thời gian chơi cùng con, dạy con những bài học về cám ơn, xin lỗi, cách tôn trọng người lớn và thậm chí là không được phí phạm thức ăn. Bà mẹ 2 con còn dành thời gian chăm sóc vườn rau sạch để cho con bữa ăn an toàn. 


Chăm sóc vườn rau sạch để đảm bảo sức khỏe cho con

Minh Hà (vợ Lý Hải)

Được công nhận ở Top 4 giải thưởng Ảnh hưởng ở châu Á 2017 hạng mục dành cho gia đình vào tháng 3 vừa qua, Minh Hà đã chứng minh được “năng lực” làm mẹ đáng khâm phục.

Theo học ngành Luật tại Anh, nhưng sau khi lập gia đình, Minh Hà lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng là nam ca sỹ Lý Hải. Đến nay, tổ ấm của cô đã có 4 nhóc tì đáng yêu, lần lượt là Rio, Cherry, Sunny và Mio.


4 nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà


Hình ảnh gia đình hạnh phúc thường xuyên được cô đăng tải trên mạng xã hội

Không chỉ thường xuyên khoe hình ản gia đình, Minh Hà còn hay chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ, cách chăm con và cả những dự án cộng đồng mà cô tham gia. Bỏ qua những lời dị nghị về việc sinh nhiều con, Minh Hà vẫn từng ngày vun vén cho gia đình, để vừa là một người vợ tốt, một người mẹ đảm đang.

Siêu mẫu Thúy Hạnh

Công việc dù khá bận rộn nhưng bà mẹ này vẫn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, nấu ăn gia đình, đưa con đi dạo hoặc trò chuyện cùng con là những hình ảnh thường xuyên được cô chia sẻ. 


2 chị em Suli – Suti ngày càng dạn sĩ và đáng yêu

Với siêu mẫu gốc Hà Nội này, gia đình chính là điểm tựa lớn nhất đối với cô. 


Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình nhỏ của mình là nhạc sỹ Minh Khang và 2 cô công chúa nhỏ Suli (Gia Hân), Suti (Gia An)

Từng cho bé Suti tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" để thử thách và giúp bé trưởng thành hơn, Thúy Hạnh được nhiều người hâm mộ bởi lối dạy con và cách vun vén cho gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang