Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng trong vườn tràm ở Tây Ninh

UBND huyện Tân Biên cho biết, nguyên nhân vụ học sinh lớp 6 bị đánh hội đồng do mâu thuẫn trong quá trình nhắn tin trên mạng xã hội.

Chiều 28/9, ông Võ Hồng Sang – Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Tân Biên đã thông tin chính thức về vụ việc một nữ sinh lớp 6 bị đánh đập trên địa bàn xã Thạnh Bình.

Theo đó, 4 học sinh gồm: A.T. (lớp 8), M.T. (lớp 9), V.A. (lớp 7), T.L. (13 tuổi) có quen biết với em N.Q. (học sinh lớp 6 trường THCS Thạnh Bình).

Ông T. (cha nữ sinh M.T.) và cha nữ sinh Q. có quen biết với nhau và hứa gả con cho nhau. Ông T. có nhắn tin với em Q. có ý định nhận Q. làm con dâu.

M.T. biết được tin nhắn ông T. nhắn tin với Q. nên nói lại với nữ sinh A.T. (bạn gái của anh trai M.T.). Sau đó, các nữ sinh này nhắn tin qua lại và xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 22/9, nhóm học sinh hẹn nhau ra vườn tràm gần nhà nữ sinh Q. và xảy ra đánh nhau. Trong lúc đánh nhau, V.A. dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi clip được đăng tải, lãnh đạo UBND huyện Tân Biên đã chỉ đạo Công an huyện Tân Biên, Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Tân Biên vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cơ quan chức năng huyện Tân Biên cùng ngành giáo dục huyện đã thăm hỏi, động viên gia đình nữ sinh bị đánh.

Bà Nguyễn Thị Thu Yên - Trưởng Phòng giáo dục – Đào tạo huyện Tân Biên cho biết, trước mắt đã chỉ đạo nhà trường yêu cầu các học sinh viết tường trình, đồng thời sẽ xem xét xử lý kỷ luật học sinh theo điều lệ trường.

Ngoài ra, các phụ huynh của các nữ sinh tham gia đánh bạn cũng đã có cam kết với nhà trường phối hợp giáo dục học sinh, không để tái diễn sự việc như trên.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguyen-nhan-bat-ngo-vu-nu-sinh-lop-6-bi-danh-hoi-dong-trong-vuon-tram-o-tay-ninh-162202809213506915.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang