"Nhà bao việc" mà phải đi chụp ảnh, bé trai mang về bộ hình mừng thôi nôi để đời, dân mạng xem xong cười muốn xỉu

Đáng lẽ được đi chụp ảnh phải cười tươi lên chứ nhỉ? Sao cậu bé lại cứ khóc như mưa như gió thế này?

Thôi nôi là dịp vô cùng ý nghĩa với trẻ nhỏ, đánh dấu mốc tròn 1 năm ngày các bé cất tiếng khóc chào đời. Chính vì thế nên nhân dịp này, rất nhiều ông bố bà mẹ muốn đưa con đi thực hiện những bộ ảnh kỷ niệm, để sau này khi con lớn lên có thể nhìn lại khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu của mình. 

Đa số bố mẹ sẽ chọn những concept vui tươi cho bộ ảnh mừng thôi nôi của con. Dẫu vậy, mong muốn đó có thành hay không lại còn tuỳ thuộc vào sự hợp tác của các bạn nhỏ nữa. Nếu như các con không đam mê với việc tạo dáng chụp ảnh thì kết quả sẽ là một bộ ảnh toàn nước mắt như thế này đây. 

Đăng tải bộ ảnh mừng thôi nôi của con trai lên mạng xã hội, chị Trần Tâm (TP.HCM) than thở: "Đây là con trai của tôi khi đi chụp hình thôi nôi các bạn à. Con các bạn có như này không? Nhà bao việc, chán chả buồn nói, tôi thấy bất lực quá". 

 
 
 
 

Con không thích chụp ảnh, con không thích bánh mì. 

Tò mò nên mọi người cũng ấn vào xem ảnh của chị Trần Tâm thì ai cũng phải giật mình rồi bật cười vì bộ ảnh "khó đỡ". Từ đầu đến cuối, cậu nhóc chỉ có một duy nhất là khóc, lúc thì mếu, lúc thì khóc to, lúc thì còn gào toáng lên như thể bị ăn hiếp vậy. Dù chụp concept với dụng cụ làm bánh mì đầy dễ thương hay ban nhạc rực rỡ thì cậu bé vẫn không thể ngừng khóc. 

Nhiều người để lại bình luận hài hước và phải công nhận cậu nhóc này đã có được một bộ ảnh để đời. Sau ít giờ chia sẻ, bộ ảnh của cậu bé đã nhận được 19 nghìn lượt thích, 2,5 nghìn bình luận cực dễ thương và 3 nghìn lượt chia sẻ. 

Trò chuyện với chị Trần Tâm, chị cho biết con trai của mình tên Khải Hưng, tên ở nhà Mon. Tháng trước bố mẹ vừa cho Mon đi chụp ảnh để mừng thôi nôi. Chị Tâm kể, cách đây 2 năm khi đưa chị gái của Mon đi chụp ảnh thôi nôi thì bé rất hợp tác, cười tươi từ đầu đến cuối nên chị cứ nghĩ rằng Mon cũng sẽ như thế. Ai dè đến lượt Mon thì cứ thấy máy ảnh giơ lên là khóc, không có cách nào để dỗ được cho bé nín. 

Con cũng không thích chơi đàn.

Ghita cũng không.

Con càng không thích đánh trống.

Con không thích gì hết cho con đi về.

Nguyên một ngày đầu tiên, bộ ảnh của Mon toàn là "màu nước mắt" nên bố mẹ và ê-kíp chụp ảnh quyết định cho bé chụp thêm một lần nữa vào ngày hôm sau. Thế nhưng hôm sau, mọi chuyện cũng vẫn diễn ra y nguyên như vậy, Mon vẫn khóc nước mắt ngắn nước mắt dài. 

Vì nhìn con khóc cũng dễ thương nên chị Tâm muốn lưu lại cả những bức ảnh bé khóc. May mắn là buổi chụp thứ 2 cũng có những lúc bố mẹ dỗ được Mon nín khóc nên cậu nhóc cũng có một vài tấm ảnh cười tươi. 

Chị Tâm chia sẻ thêm bình thường con trai mình rất hay cười, lúc nào cũng cười tít mắt và được mọi người đặt biệt danh là "Mon thiện lành". Duy chỉ có khi đi chụp ảnh là mới khóc "cạn nước mắt" như vậy. Hiện tại Mon đã mọc 8 chiếc răng, nặng 13kg và cao 78cm, biết nói những từ như: Bye bye, ba ba...

 
 
 
 

Một vài khoảnh khắc cười tươi cực kỳ hiếm hoi của Mon. 

Mặc dù không hợp tác với mẹ trong việc chụp hình nhưng cũng nhờ vậy mà Mon mới có bộ hình mừng thôi nôi có 1-0-2 gây ấn tượng. Sau này lớn lên xem lại, chắc chắn Mon cũng sẽ cười mệt nghỉ cho mà xem. 

Bộ ảnh của Mon vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cô chú dân mạng. 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang