Nhã Phương nhắn nhủ Trường Giang: 'Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì'?

Nhã Phương chính thức lên tiếng sau khi Trường Giang 'dằn mặt' Nam Em để bảo vệ mình.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương đăng tải trên Instagram Stories trạng thái mới kèm theo bức ảnh của mình.

Cô viết: 'Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn. Đừng ngồi đó để than vãn, hãy làm những gì để cuộc sống của bạn thanh thản hơn', trích dẫn từ một cuốn sách.

Nhã Phương nhắn nhủ Trường Giang: 'Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì'? 0

Trước đó, diễn viên phim phim 49 Ngày cũng đăng tải một bức ảnh có chèn dòng chữ: Vẫn cứ tự tin sống hết mình, suy nghĩ tích cực, yêu thương bản thân mình nhé.

Nhã Phương nhắn nhủ Trường Giang: 'Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì'? 1

Đáng chú ý, dù nữ diễn viên không hề tag hay nhắc đến Trường Giang nhưng đa số cư dân mạng đều cho rằng, cô đang nhắn nhủ danh hài này. Bởi, trạng thái của Nhã Phương được đăng tải ngay sau khi Trường Giang chính thức lên tiếng về những lùm xùm tình ái gây bão truyền thông và mạng xã hội thời gian qua.

Cụ thể, hôm qua (20/4), Mười Khó đã chia sẻ: 'Cho biết cho đến ngày hôm nay tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì Trường Giang chưa tha thứ được cho bản thân. Tôi sống trong dằn vặt, nhiều nói hỏi tại sao ốm? Vì không ăn, không uống gì nên ốm thôi. Nhưng có lỗi nhất là với những khán giả đã yêu thương Trường Giang và Nhã Phương.

Phương thì buồn nhưng không bao giờ nói buồn như thế nào, chỉ lặng lẽ khóc. Giang là người đã chứng kiến Phương khóc, khóc không ra nước mắt cũng có, khóc không thờ được cũng có. Cho nên tôi thấy mình quá tệ.'

Không chỉ vậy, anh còn nhận hết mọi tội lỗi về mình và dằn mặt Nam Em để bảo vệ Nhã Phương: 'Mọi đau khổ cứ dồn hết lên Trường Giang. Tôi nhận hết mọi cay đắng. Và đừng bao giờ để Nhã Phương phải buồn. Và đừng nói gì đến Nhã Phương nữa, hãy để cô ấy sống thoải mái. Cũng nói thẳng luôn là Nam Em hãy cẩn thận, nếu đụng gì đến Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được'.

Nhã Phương nhắn nhủ Trường Giang: 'Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì'? 2

Suốt gần 1 tháng qua, chuyện tình cảm của bộ ba Trường Giang, Nam Em, Nhã Phương luôn là đề tài nóng. Tuy nhiên, 'nữ chính' Nam Em luôn chiếm đất diễn, còn Trường Giang, Nhã Phương gần như im lặng hoàn toàn. Trường Giang lên tiếng ngay sau khi Nam Em lại có những 'cảnh quay' mới nhất, đó là mang bánh kem cùng hoa đến trước cửa nhà anh để chúc mừng sinh nhật.

Mọi người đều chờ đợi Trường Giang thể hiện bản lĩnh nam nhi, lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Nhưng những chia sẻ mới nhất lại khiến anh nhận về thêm không ít sự chỉ trích từ cư dân mạng. Và rõ ràng, người được anh bảo vệ là Nhã Phương cũng đã thể hiện thái độ không mấy đồng tình.

Theo tiin.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang