Nhà sản xuất 'Trời sinh một cặp' cắt toàn bộ phần ghi hình của Phạm Anh Khoa

Hình ảnh rocker bị cắt bỏ sẽ ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh còn lại thuộc đội Anh Khoa trong chương trình đang phát sóng trên VTV.

Nhà sản xuất 'Trời sinh một cặp' cho biết thời gian qua sự việc ồn ào giữa huấn luyện viên Phạm Anh Khoa và thí sinh Phạm Lịch được báo chí đăng tải nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến chương trình. Theo yêu cầu từ đơn vị phát sóng là Đài truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất sẽ cắt bỏ toàn bộ hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong những tập tiếp theo.

Nhà sản xuất xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đảm bảo nội dung chương trình và cũng ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh Vũ Trần - thành viên còn lại của đội Phạm Anh Khoa. Họ chưa cho biết cụ thể sẽ giải quyết trường hợp của thí sinh Vũ Trần như thế nào, nhưng hứa cố gắng để mang đến cho khán giả một chương trình trọn vẹn. Nhà sản xuất cũng đã thông báo chuyện này đến Phạm Anh Khoa, nhưng từ chối tiết lộ về phản ứng của nam ca sĩ. 

Trời sinh một cặp là chương trình truyền hình về âm nhạc dành cho những nghệ sĩ không chuyên trong lĩnh vực ca hát, đang phát sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, có ba huấn luyện viên là Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương, Bùi Anh Tuấn. Phạm Anh Khoa đảm nhận vai trò huấn luyện cho các thí sinh: vũ công Phạm Lịch, đạo diễn Vũ Trần, nhà thiết kế Ivan Trần và diễn viên Lan Phương.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Lan Phương, Ivan Trần, Phạm Lịch đã bị loại, chỉ còn Vũ Trần thuộc đội Anh Khoa vào đến vòng trong. Phạm Lịch tố cáo nam HLV có những hành vi quấy rối tình dục trong quá trình tập luyện cho cuộc thi này. Sau Phạm Lịch, một loạt phụ nữ khác cũng tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm, tấn công tình dục.Quyết định cắt bỏ hình ảnh nam huấn luyện viên được đưa ra sau khi Đài truyền hình Việt Nam và đơn vị sản xuất lắng nghe, tổng hợp thông tin từ nhiều phía. Đây là chương trình ghi hình phát lại, họ đã hoàn thành phần sản xuất trước khi có những lùm xùm giữa Phạm Anh Khoa và thí sinh. "Chúng tôi không hề mong muốn nhưng ý thức rõ trách nhiệm và vai trò của mình trên cương vị là nhà sản xuất chương trình".

Trước khi VTV quyết định cắt hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình này, nam ca sĩ đã bị chương trình nhạc rock lớn nhất năm 2018 yêu cầu huỷ diễn vào phút chót, còn Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam chiều 14/5 tuyên bố chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa trong vai trò đại diện.

Những tuyên bố này hầu hết được phát đi sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi các nữ nghệ sĩ trong một talkshow hôm 12/5. Song, lời xin lỗi này khiến Phạm Lịch, Nga My thêm phẫn nộ vì Khoa khẳng định mình không gạ tình, mà chỉ có hành động bỗ bã khiến các cô gái bị tổn thương về mặt cảm xúc. Nhiều nghệ sĩ và khán giả bày tỏ sự bất bình, thất vọng về cách nam ca sĩ đối mặt với scandal. Ngày 14/5, ban tổ chức thực hiện talkshow đã gỡ bỏ video khỏi website của tổ chức này và xin lỗi công chúng vì "cuộc đối thoại có những hạn chế, sai sót, khiến nhiều người cảm thấy tổn thương và lo ngại".

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang