Nhắc tới 'sát thủ tình yêu' Cường Đôla, các mỹ nhân showbiz nói gì?

Nổi tiếng bởi sự sành điệu và thú chơi siêu xe, thiếu gia của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai giờ đã trở thành cái tên quá quen thuộc trong làng giải trí. Nhưng anh là nhân vật hiếm hoi được các mỹ nhân nhắc tới bằng giọng điệu ngọt ngào và chan chứa yêu thương dù đã chia tay hay đang hạnh phúc!

Đàm Thu Trang ngưỡng mộ bạn trai vì không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ

Đàm Thu Trang đang rất hạnh phúc bên thiếu gia phố núi

Nhiều nguồn tin còn khẳng định họ đã đính hôn và sẵn sàng cho một bước tiến mới trong quan hệ tình cảm

Người đẹp gốc Lạng Sơn là bạn-gái-đương-thời của thiếu gia phố núi. Chuyện tình của Đàm Thu Trang và Cường "Đô La" luôn thu hút sự quan tâm của mọi người trong thời gian vừa qua. Sau những khoảnh khắc "tình bể bình" bên nhau, chân dài xứ Lạng mới đây đã cởi mở trải lòng về mối quan hệ yêu đường với đại gia phố núi.

Đàm Thu Trang cho biết, ban đầu cô cũng có những e ngại về doanh nhân họ Nguyễn - một người cô biết đến qua những mối tình ồn ào trên truyền thông. Tuy nhiên, cả hai đã có cuộc trò chuyện vui vẻ mà đến bản thân người đẹp gốc Tày cũng không "bao giờ nghĩ có thể nói chuyện với một người xa lạ lâu như thế".

"Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu diếm. Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm. Nhưng vì đã không còn hoạt động showbiz, tôi hạn chế phát ngôn về chuyện riêng tư", Đàm Thu Trang kể.

Người đẹp từng rất được mến mộ ở các sân chơi nhan sắc khẳng định Cường Đôla hoàn toàn khác những gì mà nhiều người vẫn tưởng tượng ra: "Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng".

Điều khiến Đàm Thu Trang thích nhất ở Cường Đôla là không bao giờ nói xấu những người tình cũ

Đàm Thu Trang cũng rất ngưỡng mộ cách hành xử của bạn trai đối với những người tình cũ: "Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua". 

Hạ Vi: "Anh Cường đẹp trai mà"

Hạ Vi luôn dành cho bạn trai những lời có cánh...

... Nhưng cuối cùng, cuộc tình của họ cũng không bền lâu

Được mệnh danh là "mỹ nhân vạn người mê", cuộc tình ngắn của Hạ Vi và thiếu gia phố núi từng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Không ít ý kiến cho rằng Cường Đôla giàu đó, tài đó nhưng... vẫn không xứng đôi vừa lứa với người đẹp phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Bỏ mặc mọi ồn ào sau lưng, Hạ Vi từng có những tháng ngày rất hạnh phúc bên Cường Đôla. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Hạ Vi từng chia sẻ: "Mọi người nói sao chứ em vẫn thấy Cường đẹp trai mà! (cười). Em rất thích cách anh ấy lắng nghe em, cách anh làm em cười, và nhất là, anh ấy tự tin… Nhìn anh tự tin, em cũng học được cách để tự tin hơn. Có anh ấy, em thấy mình như bước vào một vùng trời mới, em trưởng thành hơn, bình yên hơn, kiểu như được bao bọc, che chở, dù mai này phong ba bão táp đó chị! Trước, em là người không chắc chắn, rất dễ dao động, nhưng ở cạnh anh ấy, em bỗng dưng trở thành người rất chắc chắn, không muốn thay đổi gì thêm nữa".

Khi đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc ấy, nữ diễn viên không ngần ngại tiết lộ mình và bạn trai thiếu gia rất thường xuyên cãi nhau: "Tụi em cãi nhau suốt à! Trước cũng nghĩ chắc không vấn đề gì đâu, nhưng thật ra 8X-9X cũng khác nhau khá nhiều đấy chị, quan niệm sống, môi trường, trải nghiệm… Trước, cứ cố tìm xem ai đúng ai sai, nhưng cãi hoài không ra, nên giờ thỏa thuận thế này: Em luôn đúng, và anh cũng không sai. Thế là gác lại, đi ngủ, hôm sau… cãi tiếp!".  

Hồ Ngọc Hà: "Cường vẫn luôn là người chín chắn trong cuộc sống và rất ngọt ngào với tôi"

Nữ hoàng giải trí và thiếu gia phố núi từng có 8 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau

Chia tay nhau nhưng Hà Hồ và thiếu gia phố núi vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết, ôn hòa

Nữ hoàng giải trí là người gắn bó với Cường Đôla lâu nhất. Khi họ mới tới với nhau, dư luận đã ồn ào bàn tán và thậm chí còn đánh đố nhau liệu đôi trai tài gái sắc này sẽ ở bên nhau bao lâu. Thế nhưng, khi họ tan vỡ, người ta lại than thở vì tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp. 

Dẫu vậy, cái kết của Hà Hồ và Cường Đôla vẫn là một "happy ending" - màn chia tay văn minh hiếm thấy trong showbiz. Họ không chửi rủa hay buông bất cứ lời nói xấu nào về nhau mà luôn dành cho nửa kia những lời rất ngọt ngào. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, một thời gian dài sau khi chia tay và cả hai đã tìm được niềm hạnh phúc mới, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Cường vẫn luôn là người chín chắn trong cuộc sống và rất ngọt ngào với tôi". 

Ở giai đoạn đỉnh cao hạnh phúc với Cường Đôla, Hà Hồ không tự tin rằng hạnh phúc của mình sẽ trường tồn cùng thời gian nhưng vẫn luôn dành lời ngọt ngào cho thiếu gia phố núi: “Rất nhiều người cho rằng rồi chúng tôi sẽ đổ vỡ và tôi cũng không nói trước điều gì. Tuy nhiên, Cường luôn dặn dò tôi: “Thứ nhất, cố gắng sống thật tốt để không ân hận với nhau. Thứ hai là để con được sống trong tình thương của cả bố và mẹ. Thứ ba là để nhiều người thấy rằng họ đã sai”. Tôi yêu Cường vì anh ấy là một người tốt và khi đã yêu nhau thì cái gì của người ta mình cũng thích”.

Tăng Thanh Hà: "Anh làm gì cũng nghĩ tới tôi"

Hình ảnh chụp cùng nhau hiếm hoi của Cường Đôla và ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Cuộc tình của Cường Đôla và Hà Tăng xảy đến khá bất ngờ và người hâm mộ gần như chẳng biết thông tin gì ngoài những chia sẻ của ngọc nữ. Tăng Thanh Hà từng thổ lộ rằng chính cô cũng bất ngờ vì mình lại yêu đại gia này, bởi trước đó, cô nghe rất nhiều điều không hay về anh nhưng rồi cô đã “rất yêu nữa là đằng khác” và “thật sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh ấy”, ngọc nữ nói.

Tăng Thanh Hà cũng cho biết Cường đô la đã “làm gì cũng nghĩ đến tôi và bù đắp rất nhiều cho tôi” và cô khoe “bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường ngoan và chín chắn hơn”.

Trong ngất ngây hạnh phúc của tình mới, kiều nữ của “Đẹp từng centimet” đã thổ lộ rất nhiều về tình yêu này của mình. Cô nói: “Tôi yêu hết mình, nhưng không cầu xin tình cảm. Khi nào anh ấy yêu tôi thì tôi còn ở với anh ấy, nhưng khi anh ấy không yêu nữa, mà tôi còn yêu thì tôi vẫn sẵn sàng ra đi, nhưng hãy nói cho tôi biết”.

Cuối cùng, điều đó đã xảy đến. Cuộc tình mộng mơ tan vỡ, Cường tìm được bến đỗ mới bên Hồ Ngọc Hà còn Tăng Thanh Hà thì đi du học nước ngoài một thời gian. 

Ngoài những mỹ nhân nói trên, tên tuổi của Cường Đôla còn vô tình gắn kết với một người đẹp khác là ca sĩ Yến Trang. Nhưng những bí ẩn đằng sau cuộc tình này chưa từng được công bố rõ ràng. Câu chuyện chỉ được tiết lộ từ phía nữ ca sĩ nên không ít ý kiến cho rằng đây là chiêu trò hâm nóng tên tuổi của cô nàng có biệt danh Én chị. Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang giải thích: "Trước đây, vì sự cố buột miệng mà tôi vướng tai tiếng thấy sang bắt quàng làm họ". 

Nói về chuyện tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, Yến Trang từ chối miêu tả về thời gian cụ thể. Nhưng đối với cô, đó là mối tình tuổi trẻ, "của gấu bông và kẹo ngọt, tình yêu của thời thiếu nữ".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang