Nhận 20 tỷ tiền bồi thường, mẹ ruột Tangmo "Chiếc Lá Bay" quay ngoắt thái độ và còn cùng một đối tượng bị khởi tố làm điều này?

Những người thân thiết từng nói đứng ra lo tang lễ cho Tangmo 'Chiếc Lá Bay' đều đã rút lui vì mẹ của cô đã có quyết định khác.

 

Theo thông tin trước đó, tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida "Chiếc Lá Bay" sẽ được tổ chức vào ngày 11-12-13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. Hai quản lý và một số nghệ sĩ nói rằng họ sẽ lo liệu cho tang lễ của Tangmo.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin trong giới giải trí Thái Lan tiết lộ, hai quản lý quyền lực của Tbiz là Suppachai Srivijit và nữ diễn viên Patchrapa Chai đã rút khỏi việc đứng ra lo liệu tổ chức tang lễ cho Tangmo.

Việc này được quyết định sau khi mẹ ruột Tangmo nói rằng Anna và Hippo (quản lý và bạn thân của nữ diễn viên) qua mặt bà trong việc lo liệu hậu sự cho con gái. Anna và Hippo cũng cho biết từ nay họ sẽ không lên tiếng cũng như nhúng tay bất cứ chuyện gì trong vụ việc này.

Nhận 20 tỷ tiền bồi thường, mẹ ruột Tangmo

Mẹ ruột Tangmo nói rằng các quản lý đã qua mặt bà trong việc của con gái. Sau đó, các quản lý và nghệ sĩ đồng loạt rút khỏi việc chủ trì tang lễ.

Tối 1/3, Hiso Por - đối tượng bị khởi tố trong vụ Tangmo Nida rơi thuyền đã đến quỳ gối xin lỗi, bày tỏ mong muốn được chăm sóc cho mẹ của cố diễn viên, đồng thời lo liệu hậu sự. Sau đó, mẹ của Tangmo đã chấp nhận tha thứ, bà còn tiết lộ rằng Por gọi điện và khóc với mình mỗi ngày, mong bà nhận số tiền bồi thường để lo tang lễ. Mẹ của Tangmo cũng ước tính số tiền bồi thường rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Như vậy, rất có khả năng khi các quản lý và nghệ sĩ rút lui, mẹ của Tangmo và Por sẽ đứng ra tổ chức tang lễ cho nữ diễn viên.

Nhận 20 tỷ tiền bồi thường, mẹ ruột Tangmo

Por quỳ gối xin mẹ Tangmo tha thứ

Nguồn: Nation TV

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-20-ty-tien-boi-thuong-me-ruot-tangmo-chiec-la-bay-quay-ngoat-thai-do-va-con-cung-mot-doi-tuong-bi-khoi-to-lam-dieu-nay-162220503123742093.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang