Nhận gửi hàng đi Nhật Bản an toàn, giá rẻ

(lamchame.vn) - Hiện nay, bạn có thể gửi hàng đi Nhật Bản đơn giản và dễ dàng, hàng hóa nhận an toàn nếu lựa chọn công ty VHE để gửi hàng. Chúng tôi hỗ trợ hàng của khách được gửi đi an toàn, với mức giá thấp nhất.

Gửi hàng đi Nhật Bản dễ dàng tại VHE

Nhật Bản là quốc gia được đánh giá là khó nhất đối với những mặt hàng được nhập khẩu từ nước ngoài vào trong nội địa. Tuy nhiên, bằng sự uy tín lâu năm, bằng kiến thức kinh nghiệm và mối quan hệ, chúng tôi luôn hỗ trợ khách có thể gửi hàng hóa từ Việt Nam sang Nhật Bản an toàn. Tất nhiên vẫn tuân theo quy định của luật pháp và quy định của ngành vận chuyển.

Trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, gửi hàng hóa đi Nhật Bản, chúng tôi sẽ có những cách xử lý, giải quyết đơn hàng dễ dàng, đơn giản để hàng hóa của khách được nhận an toàn tại Nhật. Quý khách xem chi tiết bảng giá gửi hàng đi Nhật theo link sau: https://vhe.vn/gui-hang-di-nhat.html

Thủ tục và quy trình gửi hàng đi Nhật Bản

Bạn có thể gửi hàng sang Nhật Bản an toàn theo hình thức Online thông qua thông tin về thủ tục và tham khảo quy trình gửi hàng sau:

+ Thủ tục cần chuẩn bị

Người gửi cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin của người gửi, lẫn người nhận tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, cần chuẩn bị thêm căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để việc gửi hàng trở nên thuận lợi hơn.

Gửi hàng sang Nhật dễ dàng tại VHE

 

+ Quy trình gửi hàng

- Đầu tiên, bạn sẽ liên hệ với đội ngũ nhân viên của công ty VHE để được tham vấn và chia sẻ những thông tin liên quan tới quy trình gửi hàng, đơn hàng được tiếp nhận.

- Bạn sẽ chuẩn bị các loại hàng hóa theo yêu cầu của ngành vận chuyển và quy định của luật pháp, dưới sự tham vấn của đội ngũ nhân viên công ty VHE.

- Đơn hàng sẽ được gửi về kho tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, nhân viên cũng có thể hỗ trợ đến nhà của khách lấy hàng, nếu mọi thứ thuận lợi.

- Hàng có mặt tại kho nhân viên sẽ kiểm tra và đóng gói theo đúng yêu cầu của ngành vận chuyển quy định.

- Hàng được xuất kho sau khi khách thanh toán cước phí vận chuyển và gửi hàng đi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát tiết kiệm.

- Sau thời gian dự kiến, hàng có mặt tại Nhật Bản, khách sẽ được nhận hàng theo hình thức giao tận tay. Và kết thúc quy trình gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật Bản thành công.

Những loại hàng hóa được gửi hàng đi Nhật Bản

Khi gửi hàng hóa sang Nhật Bản hay bất kể quốc gia nào người gửi cũng cần phải liên hệ trước với đội ngũ nhân viên để được tư vấn loại hàng hóa nào được phép gửi đi. Thông thường mọi người sẽ gửi đi những mặt hàng sau:

- Gửi các loại thực phẩm sang Nhật Bản để kinh doanh hoặc hỗ trợ cho người thân, người nhà, bạn bè, đối tác làm quà tặng.

- Các loại quần áo, giày dép, phụ kiện, hàng thời trang, trang sức vẫn được phép gửi sang Nhật Bản.

- Các mặt hàng liên quan tới đồ điện tử, hàng bảo hành, hàng gửi sang để sửa chữa và những mặt hàng khác liên quan.

- Ngoài ra, vẫn có khách gửi hồ sơ tài liệu, hoặc giấy tờ cá nhân để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Hàng hoá được phép gửi sang Nhật đa dạng

Những loại hàng bị cấm gửi hàng đi Nhật Bản

Ngoài những mặt hàng được phép gửi đi, quý khách cũng lưu cần lưu ý một số mặt hàng bị cấm theo quy định của luật pháp và quy định của ngành vận chuyển:

- Một số mặt hàng như trứng vịt lộn, gia vị cay nồng hoặc thực phẩm không rõ nguồn gốc sẽ không được phép gửi sang Nhật Bản.

- Mặt hàng liên quan tới luật pháp của Nhật Bản hay Việt Nam bị cấm thông hành.

- Các loại hàng hóa hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc, chứa chất cấm cũng sẽ bị cấm gửi đi.

Một số tiện ích khi gửi hàng tại VHE

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản thông qua công ty VHE, tất cả các đối tượng khách hàng đều được sử dụng tiện ích sau:

Miễn phí đóng gói đơn hàng cho khách

1. Miễn phí dịch vụ đóng gói

Đóng gói cần đảm bảo đúng yêu cầu và đủ tiêu chuẩn của ngành vận chuyển, do vậy chúng tôi có kiến thức kinh nghiệm và miễn phí dịch vụ cho khách hàng.

2. Miễn phí hút chân không

Các kho hàng sẽ có máy hút chân không miễn phí cho tất cả các đối tượng khách hàng gửi hàng đi.

3. Miễn phí làm giấy tờ

Đội ngũ nhân viên có đầy đủ các kinh nghiệm và kiến thức để hoàn tất giấy tờ hồ sơ, giúp đơn hàng của khách gửi đi an toàn.

4. Miễn phí tư vấn

Tư vấn, chia sẻ thông tin và các mẹo giúp cho đơn hàng của khách gửi đi dễ dàng hiệu quả nhất.

Chúng tôi chuyên gửi hàng đi Nhật Bản an toàn, giá rẻ, còn hỗ trợ khách hàng lấy hàng tận nhà và giao hàng tận nơi, nếu cần được tư vấn vui lòng liên hệ.

 

Công ty VHE

Hotline: 0906 835 123

Web: https://vhe.vn

Fb: https://www.facebook.com/vheexpress/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang