Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh

(lamchame.vn) - Hình ảnh mới của mỹ nhân đình đám một thời khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Lương Tiểu Băng từng có thời gian tung hoành màn ảnh nhỏ với loạt phim nổi tiếng khắp châu Á. Đặc biệt là vai diễn Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phiên bản năm 2000 được khán giả nhớ mãi vì nhan sắc trong trẻo, diễn xuất tự nhiên xúc động. Tuy nhiên, đã rất lâu nữ diễn viên không còn hiện diện trên màn ảnh. Giờ đây, khi đảm nhiệm vai diễn mới khán giả khó nhận ra cô.

Theo HK01, hiện tại Lương Tiểu Băng ít khi đóng phim và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cô thường đi hát tại các sự kiện nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Vì vậy, khi nữ diễn viên trở lại màn ảnh TVB với bộ phim Nghịch Thiên Kỳ Án 2, khán giả bất ngờ bởi nhan sắc già nua, mái tóc bạc và làn da lấm tấm đồi mồi.

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 1.

Hình ảnh của Lương Tiểu Băng trong bộ phim mới nhất Nghịch Thiên Kỳ Án 2

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 2.

Khán giả không còn nhận ra nàng Chúc Anh Đài xinh xắn năm nào

HK01 cho biết thêm vai diễn của Lương Tiểu Băng là một người phụ nữ lam lũ vất vả bán sạp hàng nhỏ. Nhân vật của Lương Tiểu Băng là Hầu Thục Quyên, vốn là em gái một ông trùm xã hội đen nhưng sau khi anh trai bị sa lưới, cuộc sống của cô cũng sa sút. Lương Tiểu Băng chia sẻ cô rất vui khi được trở lại đóng phim của TVB sau 26 năm. Nữ diễn viên không ngại đóng vai phụ, chỉ muốn thỏa mãn đam mê diễn xuất. Dù nhiều năm không đứng trước máy quay nhưng khả năng thể hiện cảm xúc của Lương Tiểu Băng vẫn rất tốt.

"Tôi biết khán giả muốn tôi đóng các vai phụ nữ thành đạt. Nhưng tôi không ngại bất kỳ vai diễn nào, đó mới là ý nghĩa của người làm diễn viên. Tôi cũng không ngại xấu, ngại khổ khi xuất hiện trên màn ảnh", Lương Tiểu Băng nói.

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 3.

Lương Tiểu Băng hài lòng với vai diễn mới ở tuổi 55

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969 tại Macau. Năm 1990, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành danh hiệu Á hậu, nhờ đó ký hợp đồng với đài TVB và bước chân vào giới giải trí, trở thành một trong những nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh TVB.

Người đẹp hẹn hò với nam diễn viên Trần Gia Huy sau khi hợp tác trong một bộ phim vào năm 1992. Sau khi kết hôn, hai nghệ sĩ tới Đài Loan, Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Họ đóng chung trong phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, trong đó, Lương Tiểu Băng đóng vai nữ chính, Trần Gia Huy thể hiện vai phản diện Mã Văn Tài. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia các tác phẩm như Loan Đao Phục Hận, Phong Chi Đao, Lộc Đỉnh Ký, Thiên Tử Đồ Long, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm... Lương Tiểu Băng là mỹ nhân cổ trang nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ.

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 4.

Lương Tiểu Băng từng là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1990, hoa hậu là Viên Vịnh Nghi

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 5.

Thời trẻ, cô là mỹ nhân nức tiếng màn ảnh

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 6.

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Vài năm gần đây, nữ diễn viên ít đóng phim do tuổi tác đã lớn. Lương Tiểu Băng kiếm thêm thu nhập bằng nhiều nghề như đi hát ở quán bar dù mức lương bèo bọt, bán hàng online... Nam diễn viên Trần Gia Huy vẫn đóng vai phụ nhiều phim của TVB, trong đó có phần 4 sitcom Mái ấm gia đình.

Nhan sắc gây sốc của Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh- Ảnh 7.

Vợ chồng Lương Tiểu Băng và Trương Gia Huy vẫn mặn nồng sau 30 năm kết hôn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang