Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32

Ở tuổi 32, Tâm Tít không còn hoạt động trong showbiz. Thay vào đó, cô dành thời gian kinh doanh và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia vả 2 con.

Hot girl Hà Thành đình đám một thời

Nhắc đến Tâm Tít người ta sẽ nghĩ ngay đến nàng hot girl sở hữu nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sắc sảo, cuốn hút. Mỹ nhân sinh năm 1989 được đánh giá là một trong những hot girl thế hệ đầu đình đám nhất Hà thành, cùng thời với Midu, Elly Trần.

Nhờ sắc vóc nổi bật, Tâm Tít bắt đầu nổi tiếng từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Ban đầu, cô hoạt động tại thị trường Hà Nội, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ…

Khi đã có tên tuổi nhất định, Tâm Tít quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Cô tiếp tục làm người mẫu ảnh cho các công ty thời trang nổi tiếng và làm đại diện cho một số game mới.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 1.

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu xinh đẹp và nổi tiếng nhất.

Năm 2009 đánh dấu sự "đột phá" trên con đường nghệ thuật của Tâm Tít khi cô thử sức trong lĩnh vực âm nhạc. Sau khi quen biết nhạc sĩ Đằng Phương, cô về làm ca sĩ độc quyền cho một công ty do Đằng Phương và ca sĩ Đông Nhi đồng sáng lập. Từ đây, Tâm Tít liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình và phát hành album đầu tay vào năm 2011.

Ngoài làm ca sĩ và người mẫu ảnh, Tâm Tít còn gây ấn tượng với những vai diễn trong các bộ phim như Giữa hai thế giới, Chiếc giường chia đôi, Chạm vào quá khứ, cùng series phim tuyên truyền về an toàn giao thông mang tên Tiểu thư giao thông. Cô cũng làm MC cho các chương trình trên kênh YanTV như Mix & Match, Đẹp hơn mỗi ngày...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên, năm 2014, Tâm Tít vướng vào scandal tình ái với thiếu gia Thế Bảo, anh trai ca sĩ Bảo Thy. Hot girl 8X chia sẻ vụ việc này từng khiến tinh thần cô suy sụp, sức khỏe suy kiệt.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 2.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 3.

Hot girl Hà Thành bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành vào năm 2014.

Sau scandal ồn ào, Tâm Tít gần như "biến mất" khỏi showbiz, không còn xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông đại chúng nào. Một năm sau, cô bất ngờ kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành.

Chu Ngọc Thành được biết đến là một trong những doanh nhân thành đạt trẻ tuổi tại Hà Nội. Không chỉ điển trai, lịch lãm, ông xã Tâm Tít còn có gia thế vô cùng giàu có.

Để rước người đẹp "về dinh", Chu Ngọc Thành đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Chàng doanh nhân trẻ mạnh tay chi 500 triệu đồng chỉ dành riêng cho việc trang trí. Cô dâu Tâm Tít cũng được chồng tới đưa đón trên xế hộp đắt tiền.

Nhan sắc "thăng hạng", được chồng đại gia cưng chiều

Dù không còn là nàng hot girl hoạt động sôi nổi trong làng giải trí năm nào, nhưng cái tên Tâm Tít vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy vậy, hiện tại cô ít tham gia showbiz, chỉ tập trung kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ. 

Sau 7 năm kết hôn, Tâm Tít và ông xã đã có hai cậu con trai kháu khỉnh. Công việc kinh doanh của cô cũng phát triển khá thuận lợi, phát đạt. Mỹ nhân 8X nay đã là bà chủ của một thẩm mỹ viện và sở hữu thương hiệu thời trang riêng. 

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 4.

Tổ ấm viên mãn của Tâm Tít bên ông xã và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 5.

Sau khi kết hôn, Tâm Tít có cuộc sống gia đình hạnh phúc, được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng.

Tâm Tít cũng khiến nhiều người ghen tị khi được chồng đại gia hết mực yêu thương, chiều chuộng. Trước khi đến với Tâm Tít, Chu Ngọc Thành từng có tin đồn tình cảm với không ít mỹ nhân trong showbiz Việt. Tuy vậy sau khi kết hôn, anh chỉ hướng về vợ, không để hôn nhân phải gặp bất kỳ điều tiếng gì.

Ông xã Tâm Tít còn tỏ ra là người khá chịu chơi khi thường xuyên dành cho cô các món quà đắt tiền và những chuyến du lịch sang chảnh. Trên trang cá nhân, hot girl một thời vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hâm nóng tình cảm, đi du lịch cùng chồng vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 6.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 7.

Khi dịch bệnh chưa bùng phát, cặp đôi thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch lãng mạn, sang chảnh.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 8.

Vào những dịp đặc biệt như lễ tình nhân, vợ chồng hot girl Hà Thành đình đám một thời luôn dành cho nhau những phút giây ngọt ngào, khiến bạn bè và người hâm mộ phải trầm trồ không ngớt.

Sự viên mãn trong cuộc sống hôn nhân lẫn sự nghiệp dường như chính là bí quyết giúp Tâm Tít ngày càng xinh đẹp, đằm thắm hơn theo thời gian. Ở tuổi 32, cô khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc hút hồn và vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng dù đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Khác với vẻ trong veo, ngọt ngào trước kia, giờ đây Tâm Tít theo đuổi hình tượng sexy, quyến rũ. Sự thay đổi về phong cách này khiến cô từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Tâm Tít đã lên tiếng phủ nhận.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 9.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 10.

Ở tuổi 32, Tâm Tít ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ theo thời gian.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 11.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 12.

Cô cũng sở hữu vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị.

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 13.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 14.
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và cuộc sống được chồng đại gia cưng chiều của Tâm Tít ở tuổi 32 - Ảnh 15.

Một số hình ảnh khác gần đây của Tâm Tít.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-va-cuoc-song-duoc-chong-dai-gia-cung-chieu-cua-tam-tit-o-tuoi-32-162211108193001646.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang