Nhan sắc ở tuổi 51 của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" Lý Gia Hân lại gây xôn xao

Lý Gia Hân quả xứng danh 'Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong'.

Trang QQ ngày 27/11 dẫn nguồn tin từ một bài đăng trên mạng xã hội vào tối 26/11 từ Hoa hậu Hong Kong 1992 Lư Thục Nghi - bạn Lý Gia Hân.

Cụ thể, tối 26/11, cựu Hoa hậu Hong Kong Lư Thục Nghi đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh trong buổi tụ tập của nhóm bạn thân thiết. Đáng chú ý trong buổi tụ tập có cả Lý Gia Hân - "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong". Đây là lần hiếm hoi hai nàng hậu Hong Kong đứng chung một khung hình. 

Nhan sắc ở tuổi 51 của
 

Trong đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý tới nhan sắc của "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong" khi bước sang tuổi 51. Netizen không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn cận nhan sắc của Lý Gia Hân. Có thể thấy, ở tuổi 51 nhưng Lý Gia Hân vẫn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Sắc vóc hoàn toàn không giống phụ nữ đã ngoài 50. 

Nhan sắc ở tuổi 51 của
 
 
 

Dù đã có tuổi nhưng nhan sắc Lý Gia Hân trong hình chụp trộm vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng vì quá đẹp.

Sinh năm 1970, Lý Gia Hân mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Cô là nữ diễn viên, người mẫu, Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988. Sau khi đăng quang, Lý Gia Hân được hãng TVB mời đóng phim truyền hình nổi tiếng với vai trong Đọa lạc thiên sứ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất vương giả, Lý Gia Hân được mọi người gọi với danh xưng "Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong". 

Nhan sắc ở tuổi 51 của
 
Nhan sắc ở tuổi 51 của
 
Nhan sắc ở tuổi 51 của
 

Nguồn: QQ

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-o-tuoi-51-cua-hoa-hau-dep-nhat-hong-kong-ly-gia-han-lai-gay-xon-xao-162212711182948262.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang