Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị "đàn chị" lừa mất 30 tỷ đồng

Siêu mẫu Thu Hằng vừa tiết lộ với báo chí cô bị "đàn chị" lừa mất 30 tỷ đồng, phải trình báo công an.

Siêu mẫu Thu Hằng sinh năm 1985 tại TP HCM, có chiều cao 1,76 m, được biết đến từ năm 2002 khi vượt qua Hồ Ngọc Hà, đăng quang cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" - tiền thân của "Siêu mẫu Việt Nam" hiện nay.

Sau cuộc thi, ngoài trình diễn thời trang, siêu mẫu Thu Hằng tập trung làm MC và kinh doanh. Cô còn là một trong những người đẹp chơi hàng hiệu nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu kho đồ xa xỉ, gồm quần áo, túi xách, giày dép... đến từ nhiều hãng lớn như Chanel, Louis Vuitton, Hermes, Dior, Valentino, Gucci, Versace, Saint Laurent, Dolce & Gabbana...

 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 1.

Siêu mẫu Thu Hằng

Suốt thời gian Thu Hằng gần như mất tích khỏi làng giải trí Việt. Mới đây, bất ngờ Thu Hằng tiết lộ về những biến cố của cuộc đời. Đầu tiên cô bị một "đàn chị" lừa đảo mất 30 tỷ đồng.

Thu Hằng kể: "Qua sự giới thiệu của người có uy tín, tôi được một chị ở Hà Nội mời gọi đầu tư lĩnh vực du lịch. Nhận thấy đây là cơ hội làm ăn tốt, tôi đồng ý rót hơn 30 tỷ đồng tiền vốn. Từ năm 2018 đến năm 2019, tôi chuyển tiền liên tục cho công ty chị, mỗi lần vài trăm triệu đến tiền tỷ". 

Nhưng 2 năm sau mọi việc lại khác, Thu Hằng cho biết: "Mùa hè năm ngoái, tôi "chết lặng" khi đọc dòng tin nhắn: "Chị phải tạm lánh đi một thời gian vì bị giang hồ truy đuổi", từ đó bặt vô âm tín. Ngay khi biết mình bị lừa, tôi bay ra Hà Nội trình báo công an, làm đơn kiện kèm các chứng cứ. Tôi biết thêm nhiều người cũng bị lừa giống mình".

Sau biến cố lừa tiền, Thu Hằng gặp cú sốc khi bố đẻ bị bệnh và qua đời chỉ một tháng sau đó. Và cũng chỉ sau một tháng ngày bố mất cô bị bệnh phải sang nước ngoài mổ. Trải qua những biến cố liên tiếp, Thu Hằng chọn cách im lặng để vượt qua. Với Thu Hằng may mắn lớn nhất là cô có mẹ và em trai ở bên động viên an ủi.

 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 2.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 3.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 4.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 5.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 6.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 7.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 8.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 9.
 Nhan sắc siêu mẫu vừa tiết lộ bị đàn chị lừa mất 30 tỷ đồng  - Ảnh 10.

Nhan sắc của siêu mẫu Thu Hằng.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang