Nhân thân đầy bất ngờ của nam thanh niên hãm hiếp em gái người yêu

Theo chính quyền địa phương, Hùng sinh ra trong gia đình khá giả, được ăn học tử tế và chỉ vì một phút thiếu kiềm chế đã đánh mất tương lai.

Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) hiện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1997, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) để điều tra, làm rõ hành vi "Hiếp dâm".

Hùng chính là kẻ đã hãm hiếp em gái của người yêu gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Thông tin với PV về nhân thân của Hùng, ông Vàng A Thào, Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho biết, thanh niên này chưa có tiền án, tiền sự và ở địa phương anh ta có tương lai tươi sáng khi được học hành tử tế.

Theo ông Thào, sau khi học xong trung học phổ thông, Hùng thi đại học và trúng tuyển 1 trường ở Hà Nội. Sau đó, anh ta chuyển đến Hà Nội học tập. Tốt nghiệp xong thì Hùng ở lại Hà Nội làm việc. Quá trình học tập tại địa phương Hùng không có điều tiếng gì.

Ở địa phương, gia đình thanh niên 24 tuổi này có kinh tế khá giả.

"Vì một phút không kiềm chế mà Hùng đã đánh mất tương lai", ông Thào chia sẻ.

 

Trước đó, vào ngày 12/12, Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa) nhận đơn trình báo của chị N.M (18 tuổi, ở tỉnh Bắc Ninh) về việc bị Nguyễn Mạnh Hùng giở trò đồi bại. Cơ quan công an đã triệu tập Hùng và những người có liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận M. là em gái của người yêu mình. Ngày 8/12, chị M. đến Hà Nội tìm phòng trọ nhưng chưa tìm được.

Sau đó chị M. đến phòng của Hùng ở khu tập thể thuộc phường Láng Hạ ở nhờ cho đến khi tìm được nhà trọ riêng.

Trưa 12/12, chị M. lên giường đi ngủ còn Hùng ngồi chơi điện tử. Sau đó, Hùng đi làm nên đã gọi chị M. dậy và nảy sinh ý định giở trò đồi bại, bất chấp việc đây là em gái của người yêu.

Khi Hùng xông vào định xâm hại thì chị M. tỉnh dậy đẩy ra và chống trả quyết liệt. Bị phản kháng, Hùng dừng hành động của mình rồi bỏ đi làm. Chị M. sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang