Nhận thức sai lầm trong tình dục khiến "cuộc sống giường chiếu" của các cặp vợ chồng sụt giảm

Chẳng phải phụ nữ nào cũng hiểu sâu sắc về 'chuyện chăn gối'. Các nhận định sai đôi khi khiến họ tự đánh mất đi thú vui và sự thỏa mãn của mình.

Quan hệ tình dục không đơn thuần chỉ là việc người ta lên giường và bắt đầu âu yếm, yêu thương nhau. Đôi khi, cần phải tìm hiểu thêm những điều xung quanh nó.

Nhiều người luôn coi nhẹ việc này và nghĩ rằng nó không tác động trực tiếp đến cuộc sống. Điều này hoàn toàn sai, "chuyện giường chiếu" là thứ gia vị rất cần thiết cho sự hạnh phúc của cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, nó cũng có những vấn đề mà khi không nắm vững, chúng ta rất dễ khiến hứng thú giảm sút.

Người đàn ông phải "ở trên" khi quan hệ

Nhiều người cho rằng, đàn ông phải nắm được thế chủ động, luôn "nằm trên" khi "yêu" vợ. Tuy nhiên, nhận thức này hoàn toàn sai lầm. Đây chỉ là tư thế phổ biến nhất chứ không phải nhất thiết phải làm theo như vậy.

Phụ nữ cũng giỏi giang chẳng kém đàn ông. Trong chuyện chăn gối, có hàng loạt những tư thế mà để phụ nữ làm chủ sẽ mang đến khoái cảm lớn. Nhiều nghiên cứu của các nhà tình dục học chỉ ra rằng, phụ nữ nắm thế chủ động trong "chuyện ấy" sẽ khiến họ thỏa mãn hơn. Bởi vậy, phụ nữ đừng ngại ngần gì trong việc đề nghị chồng đổi vị trí nhé. Có thể bất ngờ không tưởng đang chờ đấy!

Nhận thức sai lầm trong tình dục khiến

Ảnh minh họa.

Không nên quan hệ khi mang thai

Trong ba tháng đầu của thai kỳ, việc "hoạt động giường chiếu" có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Nguyên do bởi những cơn co tử cung của phụ nữ có thể gây nên hậu quả cho em bé. Nên tạm dừng chuyện "yêu" trong giai đoạn này. Tuy nhiên, sau đó thì không cần kiêng quá kĩ càng. Hai vợ chồng có thể làm những động tác nhẹ nhàng hoặc tư thế không đè lên bụng vợ.

Đừng để chồng phải "nhịn" quá lâu bởi nếu như thế sẽ chẳng có lợi gì cho cả bạn lẫn anh ấy cả.

"Cậu bé" nhỏ sẽ không thỏa mãn được như "cậu bé" có kích thước lớn

Bình thường, nhiều chị em vẫn hay lên các diễn đàn, group bàn tán về độ dài, kích thước "cậu bé" của chồng. Nhiều người lầm tưởng rằng một "cậu bé" có kích thước nhỏ sẽ không khiến vợ thỏa mãn được.

Ở trạng thái bình thường, kích thước của chúng khá khác nhau. Nhưng sự khác biệt đó sẽ không đáng kể khi nó đang cương cứng.

Bởi vì âm đạo có thể co bóp nên sự khác biệt về kích thước của "cậu bé" cương cứng sẽ không thành vấn đề. Bởi vậy, các chị đừng có quá lăn tăn về chuyện kích thước của các "cậu bé" nữa. Đôi khi chỉ vì điều đó mà các chị sẽ bị tâm lý, mất đi hứng thú cần có khi "yêu" đấy.

Đàn ông luôn ham muốn tình dục hơn phụ nữ

Trên thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm rồi. Phụ nữ có ham muốn mạnh mẽ, thậm chí nhiều hơn cả nam giới. Tất nhiên mọi người đều khác nhau chứ chẳng có ai giống ai hoàn toàn cả. Trong một cặp vợ chồng, mọi người phải hiểu được ham muốn của nhau để thiết lập một đời sống tình dục phù hợp, hài lòng cho cả nhà. Không chỉ nam giới cần được thỏa mãn ham muốn mà phụ nữ cũng phải như vậy đấy!

Nhận thức sai lầm trong tình dục khiến

Ảnh minh họa.

Cần kiểm soát ham muốn để tránh đi các đánh giá

Kiêng khem trong "chuyện ấy" chưa bao giờ là việc tốt. Quan hệ tình dục có lợi cho cả cơ thể và tâm trí.

Nhiều người phụ nữ cho rằng việc nói rõ những ham muốn hay thể hiện ham muốn thật quá xấu hổ, phải kiểm soát nó và nói dối. Đây là một cách làm sai lầm rồi, đừng cố kìm lại những ham muốn của cơ thể vì tình dục chưa bao giờ là điều xấu cả cả.

Đời sống tình dục chỉ là việc quan hệ tình dục

Nhiều người nói rằng, "chuyện yêu" chỉ đơn giản là việc giao hợp thôi. Thật ra, nó còn bao gồm những điều liên quan khác. Âu yếm nhau, quan hệ bằng tay, bằng miệng hay thậm chí là mơn trớn, vuốt ve nhau cũng nằm trong đời sống chung của nó rồi. Các chị cũng đừng rập khuôn suy nghĩ việc quan hệ là phải thế nọ, thế kia. Hãy cố gắng đổi mới nó, thay đổi sẽ tạo ra cảm giác tươi mới và khiến "chuyện chăn gối" trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Chẳng phải phụ nữ nào cũng hiểu rõ về "chuyện yêu". Đôi khi họ sẽ đưa ra vài nhận định sai lầm. Hãy nhanh chóng gạt bỏ nó đi và bắt đầu mở rộng hiểu biết đi nhé. Hãy khiến cuộc sống hôn nhân thêm phần say đắm và thỏa mãn ngay trong suy nghĩ của mình.

 

 

link nguồn TTVN: https://afamily.vn/nhan-thuc-sai-lam-trong-tinh-duc-khien-cuoc-song-giuong-chieu-cua-cac-cap-vo-chong-sut-giam-20200217175502213.chn

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang