Nhân viên côn đồ làm trụi lông mày khách hàng còn cầm chổi đánh tới tấp

Chỉ vì làm trụi lông mày của khách mà 2 bên đã có một trận ẩu đả sống còn đến mức bị cảnh sát bắt.

Một đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội cho thấy một nhân viên tiệm nail đang cầm một cây chổi đánh tới tấp vào 2 khách hàng người da đen. Được biết tiệm nail này có tên là New Red Apple ở Norstrand Avenue, East Flatbush, Brooklyn.

Được biết cô Christina Thomas (21 tuổi) cùng với bà ngoại của mình đến tiệm nail để làm móng và lông mày. Tuy nhiên, nhân viên tại đây đã nhổ sạch hàng lông mày khiến cho Thomas rất tức giận và nói sẽ không trả tiền cho dịch vụ này.

Trước hành động quỵt tiền này, quản lý cửa tiệm là Michael Lin dọa sẽ gọi cảnh sát, nhưng khi Thomas vừa bước chân ra khỏi cửa thì nhân viên đã chặn lại và cuộc ẩu đả xảy ra.

Trong video những câu nói kích động bạo lực của người nhân viên được nói rất to: “Hãy đánh chúng nhừ tử luôn đi”.

Thomas bắt đầu la hét dữ dội khi có quá nhiều người xúm vào đánh bà ngoại của mình. Cô hét to “Dừng lại đi, đó là bà ngoại của tôi”. Thế nhưng cuộc ẩu đả vẫn không có dấu hiệu dừng lại cho tới khi có một người nói nói to “Hãy gọi cho cảnh sát nhanh lên”.

Sau khi video này lan truyền trên mạng, có rất nhiều người bất ngờ trước hành động của quản lý cửa tiệm. Một khách hàng, bà Nora Colpas đã nói đã đến tiệm nail này từ hơn 10 năm nay và cho rằng “Michael là người dễ thương nên tôi rất ngạc nhiên khi biết chuyện này”.

Bà Abby Moses (38 tuổi), mẹ của Thomas đã chia sẻ với báo chí rằng mình muốn biểu tình để đòi lại công lý cho mẹ và con gái. “Hành động đánh đập tàn nhẫn như trong thập niên 60 như vậy là không thể chấp nhận được, cả 2 thậm chí đã bị hắc acetone vào người”.

Cảnh sát đã đến và bắt giữ một nhân viên là bà Huiyue Zheng (32 tuổi) với tội danh tấn công và sở hữu vũ khí. Sau đó, bà được thả sau một phiên điều trần tại Tòa án Hình sự Brooklyn.

Khách hàng Christina Thomas đã bị bắt vì tội tấn công nhẹ và các cáo buộc khác cũng được thả ngay sau đó.

Những người biết được sự kiện này nói dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể nào chấp nhận được nhân viên đánh khách hàng như thế này được.

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang