Nhật Lê cũng dính "lời nguyền" khác biệt ngoại hình khi ở nhà với lúc ra đường: Là con trai, phải chấp nhận nhiều sự thật ghê!

Có lẽ Quang Hải chính là anh bạn trai chân chính, yêu nét đẹp tâm hồn và quá quen với việc hay "biến hình" bất ngờ của con gái.

Từ lâu, dân mạng gần xa đã truyền tai nhau về một "lời nguyền" gần như không ai thoát nổi. Đó chính là: Con gái lúc ở nhà và khi ra ngoài đường khác nhau trời vực mọi người ơi! Đã có bao nhiêu mỹ nữ tự "bóc phốt" bản thân khiến dân chúng cười điên đảo, rồi nhận ra: Ồ! Hoá ra khác nhau thật nhưng cũng có thể hiểu được thôi. 

Con gái có hàng ti tỉ thứ rắc rối nào là tóc dài này, nào là việc nhà này... để giữ mọi việc trong kiểm soát thôi đã mệt, lúc nào cũng bắt cô ấy chỉn chu 100% chắc sẽ là điều không tưởng. Dù con gái đôi khi có hơi xuề xoà và xa rời hình tượng ngoài đường của mình nhưng khi về nhà cô ấy trông rất gần gũi, chân thực và vô cùng đáng yêu. Những bạn nam hiểu và chấp nhận được sự khác biệt này của con gái sẽ càng yêu bạn nữ ở cạnh mình hơn.

Và ô la la, xem hôm nay ai là người "dính lời nguyên" ở ngoài mặc đẹp về nhà xuề xoà đây? Không ai khác chính là Nhật Lê - cô gái dính tin đồn quay lại với tình cũ Quang Hải được giới hâm mộ bóng đá lót dép theo dõi cả tuần qua. Trong story của một người bạn, quay lại cảnh ăn lẩu thân mật, Nhật Lê diện đồ ở nhà thoải mái, dáng ngồi vô tư quên luôn cả làm duyên làm dáng trước mặt Quang Hải. Nhìn tổng thể, cô nàng trông có phần kém chỉn chu hơn so với những bức ảnh đăng trên IG, khi đi cafe, đi học, đi chơi... với bạn.

 

 

Chắc Quang Hải cũng đã quen rồi...

Không chỉ Nhật Lê, gần đây nhất, vợ Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng vô tình bị bắt khoảnh khắc xuề xoà khi ở nhà.

Nhật Lê cũng dính lời nguyền khác biệt ngoại hình khi ở nhà với lúc ra đường: Là con trai, phải chấp nhận nhiều sự thật ghê! - Ảnh 2.

Quỳnh Anh quả thật chính là minh chứng điển hình cho kiểu con gái ở nhà xuề xoà ra đường mặc đẹp.

Bởi vậy mới nói, các chàng trai ơi đừng tự huyễn hoặc chuyện con gái chúng tôi là những búp bê xinh đẹp từ ngoài phố về tận nhà, rồi thì thích con gái mặt mộc nhưng vẫn xinh. Chuyện đó nói thẳng ra cũng khó như là việc bắt con trai hiểu con gái ấy, từ bỏ đi nhé! (hihi).

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang