Nhiều học sinh nhập viện sau bữa ăn sáng trước cổng trường

(lamchame.vn) - Nhiều học sinh bị ói, sốt, đau bụng phải nhập viện điều trị sau khi được cha mẹ mua đồ ăn sáng bày bán trước cổng trường.

Ngày 26-11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh tiếp nhận thêm 2 học sinh bị ói, sốt cao, đau bụng. Đến nay, 11 em có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm nghi ăn sushi cơm cuộn trước cổng trường học đã nhập viện điều trị.

Những học sinh trên thuộc các trường tiểu học Kim Đồng, Võ Thị Sáu, Tôn Thất Tùng (TP Tây Ninh), có trường hợp đang học trường mầm non. Trong đó, một trường hợp chuyển nặng phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Nhiều học sinh nhập viện sau bữa ăn sáng trước cổng trường - Ảnh 1.

Một em học sinh đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh

Theo gia đình, hầu hết các em đều được cha mẹ mua thức ăn sáng là sushi cơm cuộn được bày bán trước cổng trường. Sau khi ăn khoảng 30 phút, các học sinh này có biểu hiện đau bụng dữ dội, nôn ói và được đưa đến Khoa Cấp cứu Trung tâm Y tế TP Tây Ninh điều trị.

Đến sáng nay, sau khi được các y, bác sĩ cấp cứu, truyền dịch kịp thời, các em đều có biểu hiện tốt, chuyển biến tích cực, được chuyển lên Khoa Nội Nhi tiếp tục chăm sóc, theo dõi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang