Nhìn ảnh cách đây vài tháng và hiện tại của con gái mà Đông Nhi phải hốt hoảng thốt lên điều này

Dưới phần bình luận, Đông Nhi còn hé lộ rằng điện thoại cô đầy bộ nhớ vì lưu ảnh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chia sẻ hai tấm hình cách nhau vài tháng của cô con gái nhỏ. Không khó để nhận ra rằng, tiểu thư Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng ngày càng lớn và xinh xắn hơn. 

Dù chỉ có cách nhau vài tháng thôi cũng đủ nhận thấy sự khác biệt khiến bà mẹ trẻ phải hoảng hốt thốt lên rằng: "Cách nhau có vài tháng mà ngỡ như có 2 đứa con vậy ta". 

Nhìn ảnh cách đây vài tháng và hiện tại của con gái mà Đông Nhi phải hốt hoảng thốt lên điều này   - Ảnh 1.
 

Cô cũng cho biết đây là ảnh bà ngoại chụp vài tháng trước, vì dịch không gặp được cháu nên đã lục lại hình gửi cho Đông Nhi khiến cô nàng không khỏi bất ngờ. 

"Đứa bên phải là bà ngoại chụp lâu quá hem được gặp cháu, bà nhớ quá lục lại hình cũ gửi mẹ xem mà mẹ té ghế cả ngày chưa đứng lên nổi", Đông Nhi hài hước chia sẻ.

Winnie là con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bé chào đời vào ngày 26/10/2020. Từ sau khi sinh con, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô bé lên mạng xã hội. 

Winnie cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu cùng làn da trắng mềm mại như sữa của mình.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang