Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy

Hóa ra nhan sắc xinh đẹp của Go Jun Hee là nhờ thừa hưởng nét đẹp hoàn mỹ từ chính mẹ của cô.

Mỹ nhân "She Was Pretty" Go Jun Hee vẫn luôn được biết đến với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là thần thái, khí chất sang chảnh mà hiếm ai có được. Cô còn là người tạo nên nhiều trào lưu về thời trang khiến giới trẻ Hàn thi nhau học theo. Nếu bạn thắc mắc vì sao cô nàng 33 tuổi này lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy, thì khi chiêm ngưỡng dung nhan bà mẹ của cô, ai cũng sẽ phải trầm trồ.

Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy - Ảnh 1.
Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy - Ảnh 2.

Dù hiếm khi công khai xuất hiện nhưng dân tình từng tìm thấy hình ảnh trong bộ ảnh mà Go Jun Hee chụp cùng mẹ. Ngoài ra, mẹ của Go Jun Hee cũng xuất hiện trong 1 số bức ảnh selfie của con gái. Chỉ là một vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng chúng ta cũng có thể nhận ra mẹ của Go Jun Hee không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung mà còn toát lên thần thái cao sang, quý phái đúng chuẩn "quý bà".

Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy - Ảnh 3.
Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy - Ảnh 4.

Nhìn ảnh chụp của 2 mẹ con chúng ta mới thấy hóa ra Go Jun Hee sở hữu nhan sắc cực phẩm với nhiều đường nét di truyền từ mẹ. Từ khuôn mặt phúc hậu, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng tắp. Tuy nhiên nếu Go Jun Hee thiên về nét đẹp hiện đại, sang chảnh thì mẹ cô lại mang nét cao sang, đài các.

Nhìn bà mẹ đài các của Go Jun Hee, chúng ta sẽ hiểu vì sao mỹ nhân 33 tuổi lại xinh đẹp và sang chảnh nhường vậy - Ảnh 5.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang