Nhìn dáng ngủ của bố và con gái, dù có bị gọi là 'photocopy' hay 'đẻ thuê' thì mẹ cũng hết đường chối cãi

Không chỉ vẻ ngoài hay tính cách mà đến dáng ngủ của nhiều em bé cũng giống bố đến kì lạ. Điều này đã khiến không ít bà mẹ đành ngậm ngùi nhận về những biệt danh như 'đẻ thuê' hay 'máy photocopy'.

Có một nỗi lòng khiến rất nhiều bà mẹ vừa tức lại vừa buồn cười là con sinh ra chỉ giống bố mà chẳng có chút nào dính dáng đến mẹ. Bởi rõ ràng các chị mới là người mang nặng đẻ đau, bồng bế ôm ấp từng ngày thế mà cuối cùng con lại chỉ giống bố, từ vẻ ngoài đến tính cách và đến cả dáng ngủ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đó cũng là niềm hạnh phúc của nhiều bà mẹ. Thế nên thỉnh thoảng họ vẫn đem những hình ảnh giống nhau như đúc của chồng con lên MXH chia sẻ với mọi người. 

Mới đây, chị Nguyễn Trang, mẹ của một bé gái gần 6 tháng tuổi đã đăng tải 2 bức ảnh chụp dáng ngủ y hệt của chồng và con gái lên MXH và viết: "Đúng con gái của ba đây rồi, trật thế nào được. Đây là ảnh 2 cha con đang ngủ vào lúc 7h sáng chủ nhật đẹp trời."

Chị Trang khoe ảnh dáng ngủ y hệt nhau của chồng và con gái.

Chắc chắn đây không chỉ là nỗi lòng của mình chị Trang mà còn của rất nhiều bà mẹ khác. Vì vậy mà ngay lập tức, bài viết đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hàng loạt bình luận khen ngợi cho sự dễ thương của 2 bố con: "Cha nào con nấy!", "Cưng dễ sợ!", "Con gái có cái má cưng quá. Chúc gia đình nhỏ mãi đầm ấm hạnh phúc nha!",...

Không chỉ dừng lại ở đó, các bà mẹ cũng đã rần rần góp vui một số hình ảnh rất hài hước. Đó đều là dáng ngủ của hai bố con giống nhau như đúc, thậm chí đến mức khiến người ta cảm thấy thật kỳ lạ.

Một gia đình nhỏ khác cũng có những khoảnh khắc dễ thương không kém.

Thế nhưng dù có giọng điệu hờn dỗi hay tủi thân thì chắc chắn các mẹ cũng phải hạnh phúc và tự hào lắm nên mới lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu này.

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang