Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn

Thời gian ở nhà giãn cách xã hội, các sao nam cũng không có điều kiện chăm chút ngoại hình như trước nên có những người đã xuống sắc thấy rõ.

Thay vì cập nhật những hình ảnh đi diễn, check-in lung linh ở nhiều sự kiện thì khoảng thời gian này các sao Việt lại thường xuyên chia sẻ cuộc sống mỗi ngày ở nhà. Tuy nhiên, việc ở nhà quá lâu cũng gây ra tâm lý không chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại hình bản thân như trước. Đó là lý do mà không ít người hâm mộ phải ngạc nhiên khi thấy diện mạo xuống sắc của thần tượng mình, dù trước đó họ là những mỹ nam nổi tiếng.

Sơn Tùng

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 1.
 

Vẻ điển trai của Sơn Tùng là điều không cần bàn cãi, nhất là nam ca sĩ còn luôn luôn chỉn chu từ nhan sắc đến gu thời trang khi đi diễn, đi sự kiện, và cả những hình ảnh đời thường đăng mạng xã hội.

Có lẽ vì ở nhà nghỉ dịch quá lâu nên mỹ nam Vbiz này cũng rơi vào cảnh tóc dài mà chưa cắt được, râu mọc lởm chởm trông già dặn đi vài phần. Tuy nhiên, đối với các fan thì diện mạo "bụi bặm" này của nam ca sĩ vẫn được khen quyến rũ và nam tính.

Noo Phước Thịnh

 
 

Thời gian giãn cách xã hội lại là lúc Noo Phước Thịnh đầu tư hơn cho ngoại hình. Nam ca sĩ rất chăm chỉ tập gym tại nhà, thỉnh thoảng lại "khoe nhẹ" body khiến fan nữ xuýt xoa thích thú.

Dù tóc đã dài ra nhưng trong những bức ảnh thường ngày, Noo Phước Thịnh vẫn giữ được diện mạo nam thần, ăn mặc giản dị ở nhà mà vẫn cực kỳ điển trai.

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 3.
 

Ngô Kiến Huy

Sau thời gian dài chỉ ở nhà, tóc của Ngô Kiến Huy cũng đã dài đến nỗi phải buộc gọn lại trên đỉnh đầu. Tuy nhiên, "chàng bắp" mỗi ngày đều tập gym, chăm sóc da mặt đều đặn nên chẳng hề xuống sắc. Thậm chí fan còn nhận xét diện mạo lúc này của Ngô Kiến Huy có phần nam tính hơn trước đây.

 
 

Khi ở nhà, phần lớn thời gian Ngô Kiến Huy cũng dành cho việc nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa nên có những hình ảnh nam ca sĩ giống như một người nội trợ thực thụ.

Trấn Thành

Xuất hiện trong những clip được bà xã Hari Won đăng tải, Trấn Thành trông xuống sắc khá nhiều khi để râu ria không cạo, tóc thì đã dài đến nỗi có thể buộc gọn được ra phía sau. Không biết vì Trấn Thành đang muốn thay đổi hình ảnh hay chỉ là ở nhà lười không cạo râu, giãn cách không đi cắt tóc được, nhưng ngoại hình lần này của nam danh hài thực sự xuề xòa.

Đáng chú ý là Trấn Thành cũng không ngại livestream bằng diện mạo mộc mạc nhất lúc này, khác hẳn vẻ chỉn chu thường thấy ở anh.

 
 

Trường Giang

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 6.
 

Trường Giang cũng được nhận xét có phần tăng cân khi lộ ảnh hậu trường ghi hình online cho chương trình "Nhanh như chớp". Tuy không để tóc tai, râu ria xuề xòa như Trấn Thành nhưng Trường Giang lại bị đen sạm đi khá nhiều, khiến diện mạo có phần xuống sắc. Được biết, Trường Giang đã có thời gian về quê nghỉ ngơi và làm nhiều việc ở ngoài trời nên làn da mới đổi màu như vậy.

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 7.
 

Cường Đô La

Thời gian nghỉ dịch, Cường Đô La có thêm thời gian ở cạnh vợ con nhưng cũng không quên chăm sóc cho bản thân. Ông xã Đàm Thu Trang mỗi ngày đều dành thời gian để tập thể dục trong căn phòng chuyên dụng của căn biệt thự. Anh còn nhờ vợ cắt tóc cho mình để giữ diện mạo phong độ như mọi khi.

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 8.
 
Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 9.
 

Hoàng Touliver

Cách đây không lâu, Tóc Tiên khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi đăng tải hình ảnh của ông xã Hoàng Touliver sau nhiều ngày giãn cách xã hội. Nhà sản xuất âm nhạc đình đám trông già đi tới mấy tuổi vì tóc đã dài ra nhiều, râu ria lởm chởm. Điều hài hước là nhiều fan nhận xét diện mạo này của Hoàng Touliver lại khá giống "giáo sư Xoay".

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 10.
 

Xuân Bắc

Qua hai tuần ở nhà giãn cách xã hội, danh hài Xuân Bắc mới đây đã khiến khán giả "bật ngửa" khi lộ diện với gương mặt râu ria lởm chởm. Nếu không nhìn kỹ chắc hẳn nhiều người cũng khó nhận ra đây là "Nam Tào".

Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 11.
 
Nhìn diện mạo hiện tại của dàn mỹ nam Vbiz khi giãn cách xã hội mà choáng: Ai nấy râu ria, tóc tai xồm xoàm, riêng ông xã Hà Hồ khác hoàn toàn - Ảnh 12.
 

Kim Lý

Có lẽ ông xã Hồ Ngọc Hà là trường hợp hiếm hoi không thay đổi ngoại hình sau thời gian dài giãn cách xã hội. Qua những hình ảnh, clip do bà xã đăng tải, Kim Lý vẫn giữ vững phong độ soái ca, ông bố bỉm sữa quyến rũ nhất Vbiz.

 
 
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-dien-mao-hien-tai-cua-dan-my-nam-vbiz-khi-gian-cach-xa-hoi-ma-choang-ai-nay-rau-ria-toc-tai-xom-xoam-rieng-ong-xa-ha-ho-khac-hoan-toan-222021682001436.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang