Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Mai Phương Thúy mới đây thừa nhận cô có 'đụng chạm dao kéo' nhưng lại không tiết lộ sửa chỗ nào. Bởi vậy mà nhiều khán giả đã tò mò lục lại những tấm hình trong quá khứ để thấy được sự thay đổi của nàng Hậu.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu thành công nhất showbiz Việt hiện nay. Không chỉ ngày càng ghi điểm với ngoại hình thăng hạng mà cô còn khiến công chúng nể phục vì khả năng kinh doanh, đầu tư và sở hữu khối tài sản "khủng" nhờ năng lực của bản thân.

  • Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục gây chú ý khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp lại không tiết lộ đã thay đổi ở phần nào khiến công chúng tò mò.

Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Mai Phương Thúy từ năm 2006 đến nay, có thể thấy cô đã có màn "lột xác" xuất sắc. Cả về gương mặt, vóc dáng, thần thái hiện tại của Mai Phương Thúy đều được "nâng cấp" đáng kể so với nhiều năm về trước.

 
 

Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là một nữ sinh có nhan sắc không mấy nổi bật.

 
 

Khi tham gia cuộc thi, cô được chú ý nhờ chiều cao nổi bật. Tuy nhiên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, nhan sắc của Mai Phương Thúy cũng từng gây nhiều tranh cãi.

Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Trở về Việt Nam sau thành tích tại Hoa hậu Thế giới, Mai Phương Thúy luôn là cái tên được truyền thông săn đón. Tuy nhiên, người đẹp lại thường xuyên gặp vấn đề về gu thời trang, lối trang điểm.

 
 

Trước năm 2009, Mai Phương Thúy có làn da không được trắng và thân hình cũng thuộc dạng mảnh mai chứ không sở hữu 3 vòng gợi cảm. Từ thời còn đi học đến lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có làn da nâu rám nắng. Nhưng chỉ vài năm sau, cô lại là một trong những người đẹp sở hữu làn da trắng nõn không tỳ vết.

 
 

Khoảng năm 2009, Mai Phương Thúy bị nghi đã "dao kéo" vòng 1 khi xuất hiện với "đôi gò bồng đảo" lớn bất thường. Bên cạnh đó, cô cũng đã niềng răng để có diện mạo xinh đẹp hơn. Mai Phương Thúy còn bị cho là đã "dao kéo" vùng mắt bởi trước đây mí mắt của nàng Hậu ôm sát bờ mi với một đường viền nhỏ, khóe mắt khá hẹp, nhưng ngay sau khi được trùng tu thì mí mắt hiện lên rõ ràng, đuôi mắt dài, khóe mắt rộng tạo vẻ đẹp cuốn hút hơn gấp nhiều lần.

 
 

Sau đó, nhan sắc và gu thời trang của nàng Hậu cũng có những chuyển biến đáng kể.

Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 8.

Vài năm trở lại đây, Mai Phương Thúy ngày càng táo bạo hơn trong phong cách, chịu khó ăn mặc gợi cảm hơn trước rất nhiều. Cô cũng vướng nghi vấn sửa cằm khi có sự thay đổi ở gương mặt hiện tại.

Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 9.
 
 
 

Vẻ gợi cảm hiện tại của Mai Phương Thúy

Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 11.

Từng có thời gian Mai Phương Thúy bị khán giả phàn nàn về chuyện cân nặng nên cô đã quyết tâm giảm cân. Nàng Hậu phải trải qua thời gian ăn uống và tập luyện mà theo cô là rất "kham khổ". Sau khi giảm cân thành công 2kg nàng Hậu tự tin khoe đôi chân thon dài, bờ vai hờ hững trong từng khoảnh khắc làm người hâm mộ ngây ngất.

 
 

Mai Phương Thúy cho biết phần lớn mọi người đều biết đến những thứ xung quanh cô như chiều cao, công việc mà ít khi nhắc đến gương mặt khả ái của mình. Chia sẻ này lập tức làm người hâm mộ và cư dân mạng thích thú vì sự hài hước cũng như vô tư của mỹ nhân họ Mai.

Nhìn lại hành trình nhan sắc qua 14 năm của Mai Phương Thúy: Gương mặt có nhiều khác biệt nhưng thay đổi lớn nhất là bộ phận bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 13.

Mai Phương Thúy từng lên tiếng đính chính về chiều cao "khủng" của mình. Người đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại, cô sở hữu chiều cao khoảng 1,8m chứ không phải 1,86m như nhiều người lầm tưởng.

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy vướng nghi án tái hợp với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Hai người cùng nhau xuất hiện trong nhiều chuyến đi chơi của hội bạn thân "Gia đình văn hóa" và còn có những biểu hiện tình tứ. Noo Phước Thịnh còn liên tục "thả thính" trên trang cá nhân như: "Tôi sẽ không bao giờ để em chịu khổ đâu", "Em mãi là Hoa hậu của tôi", "Tôi chiều em quá rồi hư phải không? Mà thôi! em cứ hư đi... vì tôi chỉ yêu gái hư",... khiến cộng đồng mạng hy vọng cặp trai tài gái sắc này sẽ tái hợp. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhin-lai-hanh-trinh-nhan-sac-qua-14-nam-cua-mai-phuong-thuy-guong-mat-co-nhieu-khac-biet-nhung-thay-doi-lon-nhat-la-bo-phan-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-215591

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang