Nhìn lại style bầu bí của Angelina Jolie: Sành điệu, quyến rũ không kém thời con gái, có lúc chỉ mặc áo thun đen nhưng khí chất hết phần thiên hạ

Thời trang bầu bí của Angelina Jolie cũng sành điệu không kém gì lúc cô chưa mang bầu.

Mang bầu có lẽ là khoảnh khắc thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Có người muốn giữ khoảnh khắc này riêng cho bản thân, cũng có người không ngại chia sẻ niềm vui từ mọi người, Angelina Jolie chính là vế thứ hai. 

Tại LHP Cannes 2008, Angelina Jolie và Brad Pitt ngay khi vừa xuất hiện đã trở thành tâm điểm của hàng trăm ống kính máy ảnh. Cặp đôi tham dự buổi tiệc công chiếc phim hoạt hình Kung Fu Panda. Trong bộ váy lụa xanh của thương hiệu Azria Atelier, Angelina gây chú ý với bụng bầu to vượt mặt, được biết thời điểm này cô đang mang thai cặp song sinh Knox và Vivienne.

         
 
   
         
 
   

Khi ấy, nhan sắc hoàn mỹ, đôi mắt xanh sâu hút và vòng một căng tràn của người đẹp đã hớp hồn khán giả. Angelina luôn rạng rỡ và quyến rũ dù ở góc chụp nào. Cô trung thành với mái tóc uốn xoăn lơi, dài ngang bắp vai cùng lối trang điểm sắc sảo, đánh mắt khói và son môi màu nude bóng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tại lễ trao giải SAG năm 2008 (ảnh phải ngoài cùng), Angelina sải bước cùng Brad Pitt trong bộ váy vintage của Hermès. Thời điểm đó ombre cũng là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất, Angelina đã biết cách ứng dụng xu hướng để có một diện mạo hợp mốt mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho bản thân.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Không riêng gì trên thảm đỏ mà ngoài đời, những mẫu váy maxi chất liệu lụa hoặc thun mềm mại luôn là lựa chọn hàng đầu của Angelina. Công thức phối đồ thường thấy của Angie ở giai đoạn mang bầu thường là váy maxi trench coat đen giày búp bê màu nude.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Bên cạnh những mẫu váy dài thướt tha, Angelina Jolie cũng diện những mẫu váy ngắn, gọn gàng hơn nhưng vẫn không kém phần hút mắt. 

         
 
   
         
 
   

Hoặc nhiều lúc nữ diễn viên cũng đơn giản tuyệt đối với sắc đen, công thức phối đồ thì vẫn như cũ với váy và trench coat hay cardigan mỏng. Bầu bí phải hạn chế trang điểm nên Angelina thường đeo kính râm, chẳng những giúp cô che được những điểm cần che mà còn được khen khí chất ngút ngàn.

         
 
   
         
 
   

Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là khi Angelina phối đồ với quần. Thường thì các bà bầu chuộng váy rộng rãi hơn là quần, phần cũng vì ngại vóc dáng kém thon gọn, nhưng đây là Angelina Jolie cơ mà, diện lên người những item không thể cơ bản hơn mà khí chất cứ phải nói bừng sáng cả một góc trời thì chắc chỉ có nữ minh tinh làm được mà thôi.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Sưu tầm

 

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/nhin-lai-style-bau-bi-cua-angelina-jolie-sanh-dieu-quyen-ru-khong-kem-thoi-con-gai-co-luc-chi-mac-ao-thun-den-nhung-khi-chat-het-phan-thien-ha-161211908100028362.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang