Nhờ có Saejin White tôi đã thoát khỏi làn da tuổi 40 khi ở mới độ 30 khiến nhiều người ngưỡng mộ

(lamchame.vn) - Làn da trắng hồng vốn là một yếu tố quan trọng đánh giá sắc đẹp của phụ nữ Á Đông. Tưởng chừng, tôi đã may mắn khi sở hữu “làn da không tuổi” mà chẳng phải chăm sóc cầu kỳ, nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khiến tôi bất lực.

Nỗi ám ảnh về làn da lão hóa ở tuổi 30

Trước đây, đi bất cứ đâu, dù là đi chơi hay đi tiệc tùng tôi chẳng cần phải makeup cầu kỳ vì luôn tự tin cho rằng da mình đẹp. Cũng không phải tự tin thái quá đâu, vì da tôi đẹp thật, bạn bè, đồng nghiệp rồi cả chị dâu lẫn chị họ, ai hễ gặp là lại túm tụm lại hỏi bí quyết chăm sóc da mặt.

Thế nhưng, sự tự tin ngày nào bỗng trở nên “co rúm” lại sau khi tôi sinh bé thứ 2 và cũng là lúc tôi bước sang tuổi 30. Khác với lần đầu tiên sinh đẻ, da tối bắt đầu “tụt dốc không phanh”, những vết chân chim bắt đầu xuất hiện và đậm dần, làn da không còn đàn hồi như trước. Thay vào đó là những vết thâm sạm, nám và tàn nhang chi chít ở hai gò má, da khô đến mức makeup được một lúc thì kem, phấn lộ rõ từng mảng.

Lo sợ trước sự “xuống dốc” của da, tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm các từ khóa “làm trắng da”, “collagen”, “mỹ phẩm giúp trắng da, cải thiện nám, tàn nhang”. Thế nhưng, giữa một rừng mỹ phẩm với vô số các thương hiệu khác nhau một lần nữa tôi lại rơi vào trạng thái vô định và bất lực.

Hành trình đến với mỹ phẩm của Saejin White và màn “lột xác” ngoạn mục

Không chịu khuất phục trước làn da của mình, tôi tiếp tục hành trình tìm kiếm và trải nghiệm các dòng sản phẩm chăm sóc da. Ban đầu tôi chọn mỹ phẩm của Pháp và Mỹ nhưng dùng 01 thời gian dài da vẫn không thay đổi là mấy. Về sau, tôi may mắn được người bạn bên Hàn giới thiệu sử dụng mỹ phẩm của Saejin White, thấy bảo bên Hàn Quốc loại này nổi lắm, đã xuất hiện trên hơn 20 mặt báo lớn bé của Hàn.

Vậy nên tôi cũng tin lắm, sau một hồi được bạn bè tư vấn thì tôi quyết định mua đúng 03 sản phẩm của nhà Saejin White, bao gồm viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen, kem Dưỡng Saejin White Whitening Face Cream, Saejin White Serum Whitening.

Chăm chỉ uống viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen mỗi ngày kết hợp với Saejin White Serum Whitening và thoa kem dưỡng Saejin White Whitening Face Cream chỉ sau một thời gian ngắn làn da tôi thay đổi hoàn toàn. Trong 07 ngày đầu làn da tươi sáng trở lại, căng mịn và mềm mượt hơn. Đặc biệt, đến ngày thứ 30 thì vết chân chim, nám và tàn nhang mờ hẳn và đến nay sau 02 tháng sử dụng da tôi như trở về tuổi 25, vừa sáng hồng, căng bóng lại không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự lão hóa. Nói chung, cực kỳ hài lòng với em mỹ phẩm Hàn này, hứa sẽ tiếp tục ủng hộ.

À, nhân tiện thì mình kể thêm một chút về thành phần cũng như công dụng của Saejin White để các chị em khỏi tò mò. Riêng nguyên liệu tạo nên em này thì “quý” khỏi phải bàn. Trong đó, viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen có thành phần chính là Glutathione, vitamin C, collagen thủy phân,  Hyaluronic Acid,... Còn đối với kem Dưỡng Saejin White thì được chiết xuất từ quả đào, 5 loại dẫn xuất Vitamin C, Glutathione, lúa mì, Macrocystis Pyrifera (Kelp) + Hyaluronic Acid,... Cuối cùng, là em serum, em này có dạng huyết thanh chứa tinh thể vàng 24K kết hợp collagen thuỷ phân gốc thực vật, tinh chất trứng cá hồi, chiết xuất Plankton, men Pseudoalteromonas cùng các loại thảo dược thiên nhiên như hoa atiso đỏ, nhựa cây bạch dương,... Tất cả đều có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng bóng, trắng hồng, không chỉ giảm thiểu nám, tàn nhang mà còn ngăn ngừa lão hóa và thúc đẩy sản sinh collagen hoàn hảo.

 

Bật mí thêm 01 điều đặc biệt cho các chị em là thương hiệu Saejin White hiện đang có chương trình ưu đãi rất lớn.

Combo 1: Mua 1 hộp viên uống trắng da Saejin White Super Glutathione Collagen sẽ được tặng thêm một hộp + giảm giá sản phẩm từ 1.790.000đ chỉ còn 1.390.000đ .

Combo 2: Mua 2 hộp viên uống trắng da Saejin White sẽ được tặng bộ bôi gồm kem dưỡng + serum Saejin White trị giá 3.580.000đ đồng thời giá sản phẩm vẫn ở mức khuyến mãi  1.390.000đ/ hộp.

Để cho chắc chắn không mua phải hàng kém chất lượng lại nhận được nhiều khuyến mãi đặc biệt mình thường đặt mua sản phẩm  Saejin White tại http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/.

 

Bộ 03 sản phẩm chăm sóc da Saejin White là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng được nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc có thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên, khoáng chất và các loại vitamin.

Website: http://www.myphamsaejinwhite.com.vn/

Hotline: 0989 394 396

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang