Nhói lòng cảnh luồn lách trong hang động để giải cứu đội bóng mất tích

(lamchame.vn) - Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của đội giải cứu, 13 người trong đội bóng đã được tìm thấy an toàn sau 10 ngày mất tích. Tuy nhiên, đội giải cứu vẫn phải tiếp tục nghĩ các phương án tối ưu nhất để đưa đội bóng ra khỏi hang an toàn.

Tin mới nhất liên quan đến vụ giải cứu đội bóng nhí Thái Lan, ông Thanes Weerasin, chủ tịch Viện Kỹ thuật Thái Lan - kỹ sư trưởng trong chiến dịch giải cứu đội bóng nhí mắc kẹt tại hang Tham Luang, hôm nay cho biết các chuyên gia đang nghiên cứu một đường hầm lớn sâu tới 100 m mới được phát hiện, nơi họ có thể khoan xuống và tạo thành lối đi để đưa các cậu bé thoát ra ngoài.

"Đó là một chiếc hố lớn, kích thước khoảng 1,2 x 1 m. Bạn có thể xuống đáy hố bằng cách ròng dây thừng. Tôi nghĩ lối này có thể dẫn tới vị trí của những đứa trẻ bởi sau khi chạm đáy, bạn có thể dùng la bàn để tiến về phía đội bóng mắc kẹt", Guardian dẫn lời Weerasin.

Khoảng 1-2h sáng nay, thợ lặn Saman Kunan, cựu thành viên lực lượng đặc nhiệm SEAL Thái Lan, đã tử vong do thiếu oxy trên đường quay ra ngoài. Anh bất tỉnh sau khi vào hang đặt các bình khí để tái cung cấp oxy cho mọi người.

Trong khi đó, nguy cơ về một cơn mưa lớn sắp trút xuống khu vực hang Tham Luang có thể khiến hang ngập nước sâu hơn và phương án dạy các cầu thủ lặn để thoát ra ngoài càng trở nên nguy hiểm.

Hình ảnh mới nhất về đội bóng Thái Lan trong hang

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang