Nhói lòng nghe Mai Phương hát "Ngủ đi con" tặng con gái trước khi mất

Bài hát 'Ngủ đi con' được Mai Phương thực hiện để dành tặng con gái vừa được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa chia sẻ thông tin về 1 trong những ca khúc cuối cùng mà Mai Phương thể hiện trước khi ra đi. 

Điều đáng nói là ca khúc này được thực hiện để tặng cho con gái 10 tuổi của nữ diễn viên, có tên gọi Ngủ đi con.

"Đây là bài hát ngày xưa tôi viết riêng cho Mai Phương để hát tặng con gái Lavie của em. Bài này không công bố rộng rãi nên rất ít người biết. 

Đến sau cùng, ước nguyện lớn nhất của Phương cũng chỉ là mong cho con gái mình có một cuộc sống bình an. Phương à, em cứ yên tâm nghỉ ngơi. Ở đây mọi người sẽ thay em yêu thương con em mỗi ngày" - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Mai Phương thể hiện ca khúc "Ngủ đi con".

Bài hát được nhạc sĩ viết trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, từ cách đây 5 năm. Khi đó, con gái của Mai Phương được 2 tuổi.

Mai Phương thể hiện ca khúc khá ngọt ngào, tình cảm. Chất giọng trong trẻo cùng lối hát dặt dìu nhiều cảm xúc giúp nữ diễn viên chiếm cảm tình từ người nghe.

Nhói lòng nghe Mai Phương hát
 
Nhói lòng nghe Mai Phương hát

Mai Phương và con gái.

Mai Phương ra đi khi chỉ mới 35 tuổi. Trước đó, cô đã có khoảng thời gian chiến đấu cùng bệnh ung thư phổi. Sinh thời, Mai Phương hoạt động khá đa năng, ngoài công việc diễn viên, cô còn lập nhóm hát có 3 thành viên. Ngoài ra, Mai Phương còn xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong vai trò ca sĩ độc lập. Cô từng hát song ca với Hoàng Anh, Phùng Ngọc Huy.

Nhói lòng nghe Mai Phương hát
 

Việc Mai Phương qua đời khiến hàng triệu người biết đến cô đau xót. Không ít nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương với số phận nhiều ngang trái của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang