Nhóm nhạc Kpop đình đám BST xuất hiện rực rỡ ở Mỹ, muốn thành Idol toàn cầu

(lamchame.vn) - BTS ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi của mình không chỉ ở các quốc gia châu Á mà còn lan rộng đến Mỹ, có lượng fan hâm mộ đông đảo cùng những dự án âm nhạc khá quy mô.

Mới đây, trong chuyến lưu diễn quảng bá cho album "Love Yourself: Answer" tại Mỹ, BTS đã tham dự ghi hình một loạt talk show nổi tiếng và thu hút lượng người xem khổng lồ, đó là "American Got Talent", "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon" của đài NBC và chương trình "Good Morning America" (GMA).

Xuất hiện rực rỡ và biểu diễn ca khúc chủ đề "Idol" trên "Good Morning America" với hơn 2 triệu lượt người xem trực tuyến

Trong đó, có thể nói GMA là một trong những chương trình truyền hình buổi sáng được đón xem nhiều nhất của Mỹ với hàng triệu khán giả theo dõi, được phát sóng trên kênh ABC. Đây cũng là nơi BTS sẽ có màn biểu diễn live tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.

Show Mỹ đầu tiên của các chàng trai nhà Bighit, BTS ghi hình "The Ellen DeGeneres Show" khi quảng bá "Mic Drop" hợp tác cùng Steve Aoki

Ngoài việc xuất hiện khá nhiều trên sóng truyền hình Mỹ, BTS cũng đã từng gây tiếng vang vì là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên các talk show có tiếng của nước Mỹ "The Ellen DeGeneres Show", "The Late Late Show With James Corden" và "Jimmy Kimmel".

Hài hước trên talk show nổi tiếng "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon".

Thực tế, BST rất ít xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Với việc BTS đang vươn lên từng ngày để trở thành "Idol toàn cầu", việc sản xuất album cũng như đi tour đã chiếm hết thời gian của 7 chàng trai. Thêm vào đó, quá khứ đi show tại Hàn không được suôn sẻ đã tạo nên rào cản BTS xuất hiện trên các chương trình của quê nhà.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang