Nhóm nữ sinh túm tóc, đánh nhau kinh hoàng, nam sinh reo hò cổ vũ, vì nghi ngờ nhau lấy 500.000 đồng

Trong lúc ở chung, P. nghi ngờ Th. lấy trộm 500.000 đồng nên xảy ra 2 mâu thuẫn. Họ đều rủ thêm người đến "giải quyết".

Ngày 16/4, UBND TX Phước Long, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo ban đầu về vụ 2 nhóm nữ sinh xông vào đánh nhau trước cổng trường THPT Phước Bình, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, khoảng 17h ngày 15/4, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân ở cổng trường học có nhóm thanh thiếu niên đánh nhau, nhưng khi đến nơi đám đông đã giải tán.

Qua điều tra, Công an phường Long Phước xác định, nguyên nhân vụ đánh nhau xuất phát từ sự nghi ngờ nhau sau lấy 500.000 đồng.

Cụ thể, Bùi Thị Lan P. (SN: 2003, ngụ Phú Riềng, đã nghỉ học) có quan hệ bạn bè với Th. (chưa rõ lai lịch). Khi ở chung với nhau, P. nghi ngờ bạn lấy 500.000 đồng nên 2 bên mâu thuẫn.

Sau đó, Th. nhờ Vương Thị Phương T. (SN: 2005, học sinh lớp 9 trường THCS ở TP.HCM) giải quyết mâu thuẫn.

Qua nhắn tin với nhau trên Facebook, giữa T. và P. xảy ra mâu thuẫn nên ngày 13/4, cả 2 hẹn nhau ra khu vực căn-tin Trung tâm hành chính TX Phước Long để giải quyết.

Nhóm của P. có 1 số nữ sinh khác, nhóm của T. có chị ruột là Vương Thị Hồng N. (SN: 2002, học sinh lớp 12, trường THPT Phước Bình).

Khi đến điểm hẹn, nhóm của P. xông vào đánh T. nên 2 bên xô xát, sau đó đi về. Trong quá trình đánh nhau, Tr. (nhóm của P.) quay lại đoạn clip đăng tải lên Facebook.

Sau khi xem được đoạn clip, chiều 15/4, N. bực tức hẹn P. ra để nói chuyện. Tại đây, N. hỏi P. : "Đứa nào đăng clip?", P. trả lời "Nick em đăng" thì N. xông vào dùng tay, chân đánh P. rồi cả 2 xô xát. Đánh nhau khoảng 15 phút thì cả 2 nhóm giải tán đi về.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Long Phước đã mời nhóm của P. và T. lên làm việc, số còn lại vẫn đang được công an xác minh. Công an cho biết cả 2 nhóm không bị thương tích khi đánh nhau.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhom-nu-sinh-tum-toc-danh-nhau-kinh-hoang-nam-sinh-reo-ho-co-vu-vi-nghi-ngo-nhau-lay-500000-dong-8202016421056605.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang