Nhóm thanh niên đi ô tô bị tố cố tình đụng chạm gái xinh, thô lỗ đẩy nạn nhân xuống ao rồi thách gọi công an

Sự việc xảy ra vào chiều 28/7 tại Q.9 (TP.HCM) gây bức xúc cộng đồng mạng.

Minh Huyền (33 tuổi, Q.Tân Bình, TP.HCM) cho biết, vào chiều 28/7, chị cùng nhóm bạn là Trúc Linh, Hải Yến, Xuân Tâm và một nam tài xế có đến quán ăn H. (đường Tam Đa, P.Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM) để thưởng ngoạn, ăn uống.

Cùng lúc, ở một chòi khác của quán này có một nhóm nam thanh niên đang vui chơi, ăn nhậu. Trong lúc chờ quán đem thức ăn ra, cả nhóm của Huyền rủ nhau ra cầu ao sen để chụp hình.

"Lúc này có 3 người trong nhóm nam thanh niên kia nhảy xổ ra, tiến đến đòi chụp hình chung với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hoảng sợ nên né tránh. Không dừng lại ở đó, họ cố tình va chạm, có những hành động khiếm nhã với chúng tôi. Cả 3 người ấy đều say xỉn, mùi bia rượu nồng nặc", Huyền kể lại.

Theo lời của Huyền, 2 trong 4 cô gái trong nhóm Huyền đã trở thành nạn nhân của những hành vi khiếm nhã. Quá bức xúc trước thái độ của nhóm thanh niên, Hải Yến lên tiếng: "Tại sao tụi anh kỳ quá vậy? Chúng tôi đã né rồi mà tụi anh lại cố tình như thế?" thì được trả lời: "Tụi tao thích".

Chưa hết, khi Trúc Linh tiếp tục bức xúc: "Các anh quá đáng lắm rồi đó" thì một nam thanh niên đã đẩy mạnh khiến cô gái này rớt xuống ao. Nam thanh niên cũng tiếp tục có những lời nói hù dọa: "Tao thách tụi mầy làm gì được tao đấy", "Có tin là cả 4 tụi bây rớt xuống ao luôn không?"...

Nhóm thanh niên đi ô tô bị tố cố tình đụng chạm gái xinh, thô lỗ đẩy nạn nhân xuống ao rồi thách gọi công an - Ảnh 1.

Nhóm của Huyền chụp ảnh tại quán ăn H.

Trao đổi thêm với phóng viên, Hải Yến kể, sau khi bị rớt xuống ao, Trúc Linh bị ướt hết người, trên người có nhiều vết xước. 

"Đến giờ này bạn ấy (Trúc Linh) vẫn chưa hết lo sợ vì bất ngờ gặp phải tình huống trớ trêu, bị tổn thương sâu sắc", Hải Yến nói.

"Chúng tôi thật sự bất ngờ trước những hành động thiếu văn hóa của nhóm thanh niên ấy. Chúng tôi chẳng làm gì khiến họ phật lòng, cũng chẳng quen biết họ, nhưng lại bị họ có những hành vi khiếm nhã, đụng chạm cơ thể, đẩy rớt xuống ao như thế, rồi nói những lời thô tục khó nghe nữa. Chưa kể họ còn thách thức đi báo công an...

Chúng tôi mong cộng đồng mạng tìm được nhóm thanh niên ấy và mong nhận được lời xin lỗi vì những hành vi vô văn hóa ấy", Hải Yến cho biết thêm.

Nhóm thanh niên đi ô tô bị tố cố tình đụng chạm gái xinh, thô lỗ đẩy nạn nhân xuống ao rồi thách gọi công an - Ảnh 2.

Một trong những thanh niên được cho là có những hành vi khiếm nhã với phụ nữ

Chiều 30/7, chủ quán ăn H. thừa nhận sự việc có diễn ra tại quán vào chiều 28/7 như lời tố của nhóm Minh Huyền.

Chủ quán cho biết: "Khi sự việc xảy ra, nhóm thiếu nữ yêu cầu báo công an để giải quyết. Chúng tôi cũng có báo công an phường đến, đồng thời khuyên nhóm thanh niên kia xin lỗi nhóm thiếu nữ. Nhưng khi đó họ có xin lỗi không thì tôi cũng không rõ".

Nhóm thanh niên đi ô tô bị tố cố tình đụng chạm gái xinh, thô lỗ đẩy nạn nhân xuống ao rồi thách gọi công an - Ảnh 3.

Các cô gái đã chụp hình lại các nam thanh niên có hành vi thô lỗ với họ

Đại diện công an P.Trường Thạnh cũng cho biết, vào chiều ngày 28/7 có nhận tin báo về việc một nhóm cô gái tố một nhóm thanh niên có hành vi không chuẩn ở quán ăn H. Sau đó đại diện cơ quan công an phường đã đến quán để tìm hiểu thực hư, đồng thời mời cả hai bên lên cơ quan công an để làm việc. Tuy nhiên sau đó thì không thấy những cô gái đến.

Giải thích về lý do không đến trụ sở công an làm việc, Hải Yến cho biết: "Chúng tôi cũng có ý định đến công an để làm rõ sự việc. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, chúng tôi bị mất dấu xe của công an, trong khi chỉ thấy xe của nhóm thanh niên kia đi phía trước. Vì không phải là người dân địa phương, nên chúng tôi cảm thấy bất an nên phải quay về".

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang