Nhóm Vì Văn Toán khai có liên lạc với bà Hiền để nhắn “con bà đã nằm trong tay bọn tôi”

Theo tờ Người đưa tin, Toán khai rằng, khi đã bắt giữ D., nhóm của bọn chúng có liên lạc với bà Trần Thị Hiền để thông báo tình hình.

Bà Trần Thị Hiền và Vì Văn Toán

Trong diễn biến mới nhất liên quan vụ án nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ D. (xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị bắt cóc, sát hại, báo Người đưa tin đã đưa thêm về lời khai của Vì Văn Toán (SN 1982, trú ở Đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) cùng đồng bọn của chúng.

Theo Người đưa tin, Vì Văn Toán khai về món nợ 300 triệu đồng của bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên - mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D.) với hắn. Toán, Công và đồng bọn sau đó tìm cách bắt cóc D. để gây sức ép với người nhà, hòng đòi món nợ.

Toán khai rằng, khi đã bắt giữ D., nhóm của bọn chúng có liên lạc với bà Trần Thị Hiền để thông báo tình hình và đại ý nhắn rằng “con bà đã nằm trong tay bọn tôi”. Theo bị can Vì Văn Toán thì bà Hiền cho rằng nhóm của gã không dám làm hại tới con gái nên không động tĩnh gì về việc trả tiền.

 

Trước đó, theo tin từ báo Bảo vệ pháp luật, bà Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy của Toán. Toán nhiều lần cung cấp heroin cho bà này. Sau nhiều năm thụ án tù vì tội danh liên quan ma túy, Vì Văn Toán ra tù có bắn tiếng đòi "giải quyết ân oán" với bà Hiền, nhưng bà Hiền lại coi hắn chỉ là thằng đi tù về "ở chiếu dưới". Điều này khiến hắn cay cú.

Nguồn trên "tiết lộ", trong thời gian trước khi bị bắt, bà Hiền đã có phi vụ giao dịch thành công 2 bánh heroin với nhóm của Bùi Văn Công và Lường Văn Hùng.

Theo tin từ báo Công an nhân dân, bà Hiền có mối quan hệ làm ăn với Vì Văn Toán và Vì Thị Thu (vợ Toán) và tham gia nhiều phi vụ với số lượng ma túy không hề nhỏ.

Ở một diễn biến khác của vụ án, luật sư Lê Hồng Hiển, Giám đốc Công ty luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự (Đoàn luật sư TP Hà Nội) được gia đình nữ sinh giao gà mời để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nạn nhân D., đồng thời tham gia bào chữa cho bà Trần Thị Hiền trong vụ án liên quan buôn bán trái phép chất ma túy.

Trong vụ án này, hiện 9 bị can đã bị khởi tố gồm: Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương, Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng, Bùi Thị Kim Thu. 

Còn bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh D., bị khởi tố, bắt tạm giam mẹ nữ sinh này để điều tra và làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(Tổng hợp)

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang