Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh

Diện tích nhỏ hẹp chẳng thể là lý do làm giảm bớt sức hút từ những căn phòng tắm gia đình có thiết kế đáng học hỏi này.

Diện tích phòng tắm hạn chế là điều mà rất nhiều gia đình phải đối mặt. Việc này có thể khiến bạn gặp phải một vài bất tiện trong quá trình sử dụng. Hay đôi khi bạn sẽ không được thoải mái khi phải sinh hoạt trong một không gian nhỏ hẹp.

Song, diện tích không phải là lý do làm giảm bớt sức hút đến từ thiết kế của những căn phòng tắm. Lối thiết kế tài tình, tinh tế đã tạo ra tính thẩm mỹ cao cho những căn phòng tắm gia đình dưới đây. Bạn sẽ thấy ngay điều đó khi tham khảo những mẫu thiết kế này.

1. Không gian phòng tắm mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu là điều khiến bạn thích thú ngay khi vừa đặt chân vào đây. Để đạt được điều đó, căn phòng đã sử dụng những đường nét thiết kế cơ bản kết hợp cùng chất liệu gỗ tự nhiên giúp làm không gian ấm cúng hơn.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 1.

2. Với một nước nằm trong vùng nhiệt đới như Việt Nam thì căn phòng tắm này là một gợi ý vô cùng thích hợp. Gam màu xanh lá nhẹ nhàng với bề mặt bóng bẩy như thổi một làn gió mát vào bên trong phòng tắm nhỏ của gia đình.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 2.

3. Dù diện tích hạn chế, thiết kế tối giản nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút từ căn phòng tắm này. Chính cách lựa chọn gạch lát sàn họa tiết hình học thông minh là nhân tố làm nên vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng tắm.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 3.

4. Nếu bạn yêu thích một chút độc đáo, sáng tạo và cá tính bên trong căn phòng tắm của gia đình thì có lẽ thiết kế căn phòng này đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 4.

5. Hãy biến không gian nhà tắm nhỏ hẹp trở nên sinh động hơn với lựa chọn giấy dán tường phù hợp. Họa tiết cây cối vùng nhiệt đới góp phần tạo ra điểm nhấn đặc biệt thu hút bên trong phòng tắm của gia đình.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 5.

6. Căn phòng tắm được thiết kế có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách Nhật Bản và nét cổ điển. Dù rất đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ được tạo ra thì không nhỏ chút nào. Bạn có thể ứng dụng ngay mẫu thiết kế này vào căn phòng tắm của gia đình mình.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 6.

7. Thiết kế tích hợp là lựa chọn của nhiều gia đình sở hữu phòng tắm nhỏ. Bồn tắm và vòi sen được đặt cùng chỗ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm diện tích sử dụng, đồng thời cũng mang lại nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 7.

8. Căn phòng tắm với diện tích nhỏ bé khiến bạn lo ngại chẳng thể khiến nó trông thu hút. Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý này. Sử dụng một mẫu giấy dán tường họa tiết với màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng nỗi lo đang gặp phải.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 8.

9. Những ô gạch hình vuông nhỏ xinh như một yếu tố thú vị giúp cho căn phòng tắm của gia đình không còn vẻ đơn điệu, nhàm chán.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 9.

10. Căn phòng tắm cho bạn thấy một sự kết hợp hài hòa về màu sắc dù sử dụng khá nhiều gam màu khác nhau trong cùng một căn phòng. Hơn nữa, bầu không khí mát mẻ, dễ chịu mà những gam màu này tạo ra cũng làm người dùng dễ chịu hơn khi sử dụng.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 10.

11. Sự sáng tạo trong thiết kế chính là điều làm nên sức hút cho căn phòng tắm này. Gạch ốp tường họa tiết hình học màu vàng vừa nổi bật, vừa làm tăng sức sống bên trong phòng tắm. Ngoài ra, phụ kiện cũng là một yếu tố tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 11.

12. Diện tích nhỏ chẳng thể khiến căn phòng tắm này bớt đi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 12.

13. Gạch ốp tường có bề mặt bóng như thế này thường xuyên được các chuyên gia khuyên dùng cho những căn phòng tắm nhỏ hẹp. Lựa chọn này chẳng những tạo ảo giác cho thị giác cảm thấy căn phòng mở rộng hơn mà gam màu xanh còn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 13.

14. Đây là một ý tưởng có thể xem là vô cùng táo bạo cho căn phòng tắm nhỏ. Thông thường, người ta có xu hướng dùng các gam màu nhạt để không gian phòng tắm có cảm giác rộng rãi hơn. Việc sử dụng gam màu xanh lá đậm trong thiết kế này phần nào cho thấy cá tính độc đáo, thích sự mới lạ từ chủ nhân của nó.

Những căn phòng tắm diện tích tuy nhỏ nhưng sở hữu thiết kế cực xinh - Ảnh 14.

Theo Homestolove

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nhung-can-phong-tam-dien-tich-tuy-nho-nhung-so-huu-thiet-ke-cuc-xinh-22202238124927514.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang