Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá

Đây đều là những cặp đôi trai tài gái sắc, sở hữu học vấn khủng và đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Showbiz Việt vốn được xem là thế giới của hào quang và sự nổi tiếng, thế nên để những celeb tìm được bến đỗ và hạnh phúc với tình yêu của mình thì không phải dễ dàng. Nhưng không đồng nghĩa với việc điều ấy sẽ không xảy ra khi liên tiếp thời gian qua, người hâm mộ được chứng kiến hàng loạt cặp đôi trai tài gái sắc lên xe hoa.

Nổi bật trong số đó, có những cặp đôi còn gây choáng cho khán giả vì cả vợ lẫn chồng đều tài năng, gia thế khủng lại có trình độ học vấn không phải dạng vừa. Cùng điểm lại những cặp đôi nổi tiếng gây bão mạng xã hội này nhé!

Thúy Vân - Nhật Vũ

Hôm nay, sau nhiều hé lộ trên trang cá nhân, đám cưới của Á hậu Thúy Vân đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất TP.HCM. Đương nhiên, danh tính người chồng của cô nàng được chú ý hơn cả. Được biết, anh là doanh nhân Nhật Vũ, sinh năm 1983 hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản.

Không chỉ điển trai, giàu có, anh chàng còn được biết đến với học vấn và gia thế siêu khủng. Theo tìm hiểu, Nhật Vũ có gia đình bên ngoại là những nhân vật, chính khách tầm cỡ như Ông Sơ là nhà sử học Cao Xuân Dục cũng từng là quan đại thần triều Nguyễn, Ông Cố là nhà soạn tuồng, sĩ phu yêu nước Hoàng Tăng Bí và Ông Ngoại là nhà ngoại giao nổi tiếng Hoàng Minh Giám.

Còn nói về học vấn của chồng, Thúy Vân từng chia sẻ anh là người rất thông minh và từng tốt nghiệp văn bằng loại giỏi tại Đại học Quốc gia Singapore. Hiện ngoài công việc, anh có sở thích sưu tầm đồng hồ, siêu xe nhưng khá kín tiếng về cuộc sống của bản thân.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 1.

Á hậu Thúy Vân được biết đến khi dành ngôi Á khôi trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài, sau đó cô nàng đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, một trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới và xuất sắc giành giải á hậu 3. Tiếp đó, cô bỏ lại những thành công đã đạt được để ghi danh vào Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và mang về danh hiệu á hậu 2.

Trước đây, cô từng theo học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM chuyên ngành Thanh nhạc. Đến năm 2018, cô mới bắt đầu theo học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường RMIT Việt Nam. Cô còn được biết đến với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, mượt mà và từng được mời làm MC song ngữ cho các sự kiện, chương trình mang tính chất quốc tế.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 2.

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Tạm gác lại những thành công trong sự nghiệp đang nở rộ, Lan Khuê lên xe hoa với John Tuấn Nguyễn, một nhân vật "máu mặt" của giới showbiz cuối năm 2018. Đây được xem là cặp vợ chồng "xứng đôi vừa lứa" của làng giải trí khi cả 2 đều có học vấn và gia thế khủng.

John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình nổi tiếng về kinh doanh khi có bà nội là cố doanh nhân Tư Hường, người đứng đầu tập đoàn Hoàn Cầu, anh trai là Nguyễn Quốc Toàn, chồng của á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Được biết, hôn phu của Lan Khuê từng học tập và sinh sống ở Canada nhiều năm trước khi quay trở về Việt Nam. Anh từng giữ vị trí quản lý của công ty gia đình lúc chỉ ngoài 20 tuổi. Đến nay, anh là chủ một chuỗi lounge và một resort tại Nha Trang. Anh cũng đồng thời giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 3.

Lan Khuê lại xuất thân từ một gia đình nhà giáo, có truyền thống hiếu học lâu đời. Cô có cả bố và mẹ đều là giảng viên Đại học Sư phạm TP.HCM, đặc biệt ông ngoại cô - GS. Trần Thanh Đạm cũng là hiệu trưởng đầu tiên của ngôi trường Đại học nổi tiếng này.

Trong suốt 12 năm đi học, nữ siêu mẫu luôn đạt thành tích học sinh giỏi và thi đại học với số điểm khá cao. Cô đăng ký và trúng tuyển vào Khoa Ngữ văn Đức – trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Do đó, có thể thấy, một trong những sở trường của cô là khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ khi cô có thể nói tiếng Đức, tiếng Anh.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 4.

Kiều Anh - Văn Quỳnh

Hôn nhân của ca nương Kiều Anh và chồng là Văn Quỳnh từng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, Nếu như Kiều Anh theo đuổi đam mê nghệ thuật từ nhỏ thì hôn phu của cô lại là người có xuất thân từ một gia đình gia giáo tại Hà thành.

Đặng Văn Quỳnh, sinh năm 1992, là cháu trai của nhà giáo nổi tiếng, giáo sư Văn Như Cương, còn mẹ cũng đang là giáo viên và công tác tại ngôi trường được xem là nghiêm khắc bậc nhất Hà Nội, trường Lương Thế Vinh. Anh từng có thời gian đi du học ở Mỹ và sau khi về nước, anh tiếp tục làm việc tại ngôi trường mà ông ngoại đã gắn bó suốt nhiều năm qua.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 5.

Ca nương Kiều Anh xuất thân trong gia đình có 7 đời hát ca trù, theo học đàn tranh tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát để đưa môn nghệ thuật truyền thống đến với công chúng. Đặc biệt, từ sau Vietnam's got talent 2013 và The Voice 2015, tên tuổi của cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Được biết, từ năm 6 tuổi, cô đã bắt đầu tìm hiểu ca trù và từng nhận được phần thưởng là học bổng của Pháp dành cho những học sinh có thành tích đặt biệt trong học tập và biểu diễn văn nghệ.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 6.

Giang Ơi - Trị Nguyễn

Đám cưới ngọt ngào như truyện cổ tích của Giang Ơi và "anh bạn thân" Trị Nguyễn từng khiến nhiều người xao xuyến và ngưỡng mộ. Đó là kết quả của mối tình từ thời đi học mà cả 2 đã cùng vun đắp. Được biết cô và chồng đều đã từng có thời gian học tập tại nước ngoài trước khi về nước.

Trị Nguyễn sinh năm 1991, từng có thời gian du học tại Singapore ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp, anh vào làm việc tại các công ty, nhãn hàng với vị trí về marketing. Sau khi nhận ra niềm đam mê với marketing ngày càng lớn, anh đã tiếp tục theo học cao học và giành bằng thạc sĩ chuyên ngành này.

Sau thời gian này, anh về Việt Nam tham gia các dự án start-up và lập gia đình với cô bạn Giang Ơi của mình. Hiện tại, anh đang theo đuổi con đường trở thành một Youtuber và nhà sản xuất nội dung, những công việc mà vợ mình đang làm.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 7.

Còn Giang Ơi đã từng có thời gian dài sinh sống và học tập tại Anh Quốc. Cô tốt nghiệp đại học ngành Thiết kế thời trang và công nghệ, sau đó có thời gian cô về nước để theo đuổi công việc stylist và phóng viên thời trang. 2 năm sau, cô quay trở lại đất nước sương mù để theo học lấy tấm bằng thạc sĩ ngành International Fashion Marketing.

Vì thời gian sinh sống ở nước ngoài khá lâu, Giang Ơi sở hữu vốn tiếng Anh khiến người khác phải nể phục với điểm Ielts lên tới 8.5. Trong các video mà cô thực hiện, Giang Ơi dành nhiều nội dung để chia sẻ các bí quyết học tiếng Anh cũng như chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm trong việc đi du học mà cô đã từng trải qua. Đến nay, kênh Youtube của cô đã đạt hơn 1,3 triệu lượt đăng ký.

Những cặp phu thê của showbiz Việt có học vấn đỉnh cao: Người xuất thân từ gia đình nhà giáo, người sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá - Ảnh 8.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang