Những câu nói nghe là “thấm” về người thứ ba

Ở ngoài kia, người ta luôn lên tiếng phản đối và tẩy chay người thứ ba. Nhưng ai biết được rằng, người thứ ba cũng có trái tim cũng biết rung động và phải chịu rất nhiều những thiệt thói và tổn thương…

Em chưa bao giờ muốn là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc tình của người khác. Vì em hiểu thấu nỗi đau khi bị người mình yêu phản bội, khi bị người khác ngang nhiên cướp mất tình yêu của mình. Em hiểu sự bất lực thảng thốt khi giật mình biết tình yêu sắp vụt mất, giơ tay muốn nắm giữ yêu thương thật chặt thì lại càng để tuột mất khỏi tay. Em đã từng trách người đã quay lưng, cũng đã từng chửi thầm kẻ thứ ba cướp mất hạnh phúc của em.... Thật sự em thấm được chữ đau!

Tình yêu tới với mình từ bao giờ và như thế nào có lẽ, cả anh và em đều không tự trả lời được,chỉ biết rằng... từng ngày từng ngày.... tình cảm ấy cứ len lỏi dần vào trong anh và em.... Khi quen anh em sẽ nghĩ đến kết quả cuối cùng nhưng em lại không thể dùng lý trí, em đã để mình yêu anh, bằng trái tim chân thành... Tình cảm ấy sẽ đẹp lắm, sẽ tuyệt vời lắm nếu như mình không phải là người thứ ba.

Những quan tâm, yêu thương anh dành cho em là thật hay giả dối? Tại sao anh lại xuất hiện và làm em đau khổ như thế này. Giá như mình gặp nhau sớm hơn phải không anh?

Nếu như ngày trước anh nói tình yêu của chúng ta là chân thành thì giờ đây cô ấy cũng chỉ là một phép thử…để xem sau cùng, liệu tình yêu này đã đủ sâu đậm? đủ để vượt qua mọi cơn bão tố mai sau. Nếu anh muốn bỏ cuộc, em tuyệt đối không níu giữ, cố chấp buộc anh bên mình.  

“Em không phải thánh nữ để chúc anh và người đã cướp mất anh hạnh phúc, nhưng em vẫn mong anh sống thật tốt, để nhìn rõ xem em sẽ hạnh phúc hơn anh như thế nào, sống tốt hơn anh như thế nào và yêu người đàn ông khác như thế nào.”

Người thứ ba là vậy, luôn yêu hết mình và đau đớn tận cùng. Chì những ai đã từng làm người thứ ba mới thấm thía được nỗi đau ấy. Nỗi đau mà họ phải chịu đựng một mình và không biết phải chia sẻ cùng ai. Vì trót yêu rồi, vì trót thương một ai đang không thuộc về mình...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang