Những cuộc chia tay "thần tốc" của sao Hoa ngữ: Hôm trước vừa tình tứ, hôm sau đã tuyên bố "đường ai nấy đi"

Chia tay quá nhanh khiến nhiều người không tin rằng, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong hay Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong đã thật sự kết thúc.

Đối với một nơi "bên ngoài hào nhoáng bên trong hỗn loạn" như showbiz Hoa ngữ thì công chúng chẳng mấy tin vào những mối tình có thể trường tồn theo thời gian. 

Thậm chí có rất nhiều cặp sao vừa thể hiện tình cảm ngọt ngào chưa được bao lâu thì đã nhanh chóng tuyên bố chia tay khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nếu không phải người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận thì có lẽ họ sẽ chẳng tin những cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" nhanh đến như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Những cặp sao Hoa ngữ hôm trước còn hạnh phúc bên nhau, hôm sau đã vội vàng chia tay - Ảnh 1.
 

Cuối tháng 4 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã tuyên bố ly hôn khiến cả làng giải trí chấn động. Nguyên nhân khiến cặp sao Minh Lan truyện quyết định "mỗi người một ngả" được người trong cuộc tiết lộ là do "gần ít xa nhiều", tuy nhiên cư dân mạng lại không quá tin tưởng vào điều này.

Rõ ràng là một tháng trước khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vẫn cùng nhau đi du lịch và ăn tối rất ngọt ngào lãng mạn, thậm chí cách đó không lâu cặp đôi còn đứng ra phủ nhận tin đồn ly hôn. Theo fan của Triệu Lệ Dĩnh thì cô là một người rất truyền thống, nếu như Phùng Thiệu Phong không làm ra chuyện gì tổn thương sâu sắc đến vợ thì nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt sẽ chẳng yêu cầu ly dị.

Nghê Ni – Phùng Thiệu Phong

Những cặp sao Hoa ngữ hôm trước còn hạnh phúc bên nhau, hôm sau đã vội vàng chia tay - Ảnh 2.
 

Trước Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình kéo dài 3 năm với nàng "Mưu nữ lang" Nghê Ni. Khoảng thời điểm ở bên nhau, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni lúc nào cũng "show ân ái", thể hiện tình cảm mặn nồng khiến biết bao người phải ghen tị. Những tưởng cặp sao Tình yêu chia cắt chúng ta sẽ có một cái kết hạnh phúc, nào ngờ họ lại tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trước khi tuyên bố chia tay không lâu, giới truyền thông còn chụp được hình tài tử Cung tỏa tâm ngọc đưa bạn gái đi gặp nha sĩ, vậy mà chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi thì họ đã không còn ở bên nhau nữa.

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong

Những cặp sao Hoa ngữ hôm trước còn hạnh phúc bên nhau, hôm sau đã vội vàng chia tay - Ảnh 3.
 

Năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy bị lộ đã khiến hình tượng của Trương Bá Chi bị ảnh hưởng nặng nề, cô cũng bị công chúng chỉ trích suốt một thời gian dài. Khoảng thời điểm đó, Tạ Đình Phong đã ở bên ủng hộ Trương Bá Chi khiến người hâm mộ tin rằng sau giông bão thì họ sẽ tiếp tục cùng nhau đi đến cuối con đường.

Đến năm 2011, cặp đôi nổi tiếng xứ Cảng Thơm cùng xuất hiện tại giải Kim Tượng, Tạ Đình Phong cũng có những hành động thân mật với bà xã xinh đẹp. Nhưng nào ngờ chỉ 1 tháng sau đó, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong lại tuyên bố họ đã ly hôn khiến mọi người kinh ngạc không thôi. Khi ấy, nguyên nhân khiến hai người họ ly hôn được cho là liên quan đến việc Trương Bá Chi chụp ảnh thân thiết với Trần Quán Hy, điều này đã làm cho Tạ Đình Phong hết sức tức giận.

Phạm Băng Băng – Lý Thần

Những cặp sao Hoa ngữ hôm trước còn hạnh phúc bên nhau, hôm sau đã vội vàng chia tay - Ảnh 4.
 

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò từ năm 2015, sau đó cặp đôi đã đính hôn và fan hâm mộ đều chờ đợi đến ngày hai người "về chung một nhà". Năm 2018, Phạm Băng Băng vướng phải scandal trốn thuế khiến hình ảnh và sự nghiệp của cô bị tổn hại nghiêm trọng, có lẽ vì việc này khiến chuyện kết hôn cũng bị hoãn lại. Quãng thời gian Phạm Băng Băng khó khăn nhất, Lý Thần đã ở bên làm hậu phương vững chắc cho cô nhưng cùng nhau vượt qua hoạn nạn chưa chắc đã có thể bên nhau trọn đời.

Năm 2019, cặp đôi Võ Mị Nương truyền kỳ bất ngờ tuyên bố chia tay dù trước đó họ vẫn còn "show ân ái" và Lý Thần cũng xuất hiện trong buổi khai trương thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng. Đã có rất nhiều người mong muốn họ tái hợp nhưng nhìn hành động bán hết "tín vật định tình" của Phạm Băng Băng thì khả năng này rất khó xảy ra.

Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Những cặp sao Hoa ngữ hôm trước còn hạnh phúc bên nhau, hôm sau đã vội vàng chia tay - Ảnh 5.
 

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt tuyên bố hẹn hò đã gây bất ngờ nhưng khi chia tay lại càng gây chấn động hơn. Một tuần trước khi "đường ai nấy đi", Dương Tử còn đến trường quay thăm Tần Tuấn Kiệt và cặp sao 9x này cũng có những hành động thân mật đến mức bị cư dân mạng chê là "phản cảm".

Chính vì thế nên khi chia tay, fan của cặp đôi Thanh Vân chí cũng "chẳng biết đường nào mà lần", thậm chí còn nghi ngờ liệu đây có phải là tin giả không. Nhưng đáng tiếc là Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt lại thật sự chia tay, khi đó nàng mỹ nhân Hương mật tựa khói sương còn nhiều lần úp mở chuyện bị bạn trai cũ "cắm sừng".

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-cuoc-chia-tay-than-toc-cua-sao-hoa-ngu-hom-truoc-vua-tinh-tu-hom-sau-da-tuyen-bo-duong-ai-nay-di-2220214820222690.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang