Những cuộc tình tay ba ngang trái trong showbiz Việt

Người ta thường nói người thứ ba là người luôn chịu nhiều thiệt thòi nhất nhưng vẫn rất nhiều cô gái chấp nhận sự thiệt thòi đó. Không chỉ ngoài đời thường mà showbiz cũng vậy, có biết bao mối tình tay ba từng gây chấn động cư dân mạng. Cùng nhìn lại những cuộc tình sóng gió và đáng tiếc đó.

Hải Băng - Tiến Dũng - Lan Anh

Hải Băng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Cô và Tiến Dũng dấy lên nghi án yêu nhau khi thực hiện chung MV "Viên đá nhỏ". Tuy nhiên, cả hai đều kín tiếng khi nói về mối quan hệ này. Nhìn lại khoảng thời gian bên nhau, Hải Băng cho biết, cô đã cố gắng thay đổi bản thân để chiều lòng người yêu.

Tháng 3/2012, Hải Băng và Tiến Dũng tung ra bộ ảnh cưới đen trắng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai đã tính đến chuyện lâu dài, gia đình hai bên cũng đã gặp nhau. Thậm chí cặp đôi còn lên kế hoạch sinh con sớm.

Thế nhưng mọi chuyện phút chốc tan vỡ. Sau khi MV "Nếu là anh" của nhóm The Men ra mắt và thành công cũng là lúc Tiến Dũng và Hải Băng chia tay.Lý do của sự tan vỡ này là có sự xuất hiện của người thứ 3 - Lan Anh - nữ diễn viên đóng cặp với Tiến Dũng trong MV "Nếu là anh".

Quá bất ngờ khi nhận ra tình yêu của mình bị đánh cắp, Hải Băng suy sụp trong đau khổ. Cô chỉ còn biết khóc và chấp nhận ra đi. Tâm trạng của Hải Băng được cô giữ nguyên trong MV "Cơn mưa quá khứ". Điều đau khổ hơn, Hải Băng đã bị lừa dối trong một thời gian dài. Đã có lúc cô yếu mềm muốn quay lại khi Tiến Dũng nói lời xin lỗi, nhưng hành động bắt cá hai tay của bạn trai khiến Hải Băng không thể chấp nhận.

Thanh Thảo - Bình Minh - Anh Thơ

Là một trong những nam nghệ sĩ tiêu biểu trong làng giải trí Việt, Bình Minh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc cùng người vợ Anh Thơ và hai cô con gái nhỏ đáng yêu. Nhưng vào năm 2011, scandal tình cảm giữa Bình Minh và nữ ca sĩ Thanh Thảo được công khai trên khắp các phương tiện truyền thông, từng khiến hạnh phúc gia đình của nam diễn viên bị “lung lay” và đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nam MC đã không đả động gì đến những dấu chấm hỏi liên quan đến Thanh Thảo mà chỉ nói rằng: “Tôi đang duy trì cuộc sống hiện tại và bảo vệ nó. Không ai tránh khỏi sóng gió cuộc đời, vấn đề là người trong cuộc biết điều khiển bản thân và chống chọi với nó như thế nào. Tôi không muốn bị cuốn vào vòng xoáy do người khác tạo ra… Mọi người có thể nghĩ xấu, nghĩ tốt, có thể thương, có thể ghét. Tôi đón nhận hết.

Tôi đang khắc phục thế nào là cách của tôi. Thời gian sẽ trả lời. Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị “sốc”. Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.

Thanh Thảo và Bình Minh trong MV “Người thứ ba”

Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương

Đây có lẽ là cuộc tình tay ba dậy sóng dư luận nhất trong thời gian gần đây. Tuy không có chiều cao, nhan sắc nhưng Trường Giang là người thấu hiểu tâm lý phụ nữ, từng trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống nên rất nhiều người đẹp đổ gục trước anh. Câu chuyện lùm xùm với Quế Vân cách đây không lâu bây giờ lại đến Nam Em. Dẫu biết rằng khi chen chân vào cuộc tình đó sẽ không có kết thúc tốt đẹp. Dẫu biết rằng sẽ nhận lại nhiều trái ngang nhưng cả Nam Em hay Quế Vân cũng vẫn chấp nhận.

Câu chuyện tình cảm giữa Hoa khôi Nam Em và Trường Giang đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Sau khi Nam Em lên truyền thông khẳng định cô chịu tổn thương rất nhiều, dù mối tình của cô với nam diễn viên hài xứ Quảng chỉ kéo dài vỏn vẹn trong vòng 30 ngày, người đẹp sinh năm 1996 đã vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ công chúng lẫn nhiều nghệ sĩ. Và nghiễm nhiên, cái mác “người thứ ba” đã được gán cho Nam Em, thậm chí, cô cũng chấp nhận điều này, cho rằng việc công khai tình cảm ở thời điểm hiện tại là đúng đắn, bởi cô không muốn có thêm người phụ nữ nào bị Trường Giang làm tổn thương.

Trước ồn ào gây “chấn động” showbiz này, anh trai Trường Giang, cũng là quản lý của nam diễn viên hài cho biết chưa xem những thông tin đang được chia sẻ vì vừa từ Mỹ trở về Việt Nam. Bên cạnh đó, anh trai Trường Giang không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào liên quan đến ồn ào tình cảm của em trai với Nam Em.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang