Những dấu hiệu chứng tỏ bạn là một cô gái “lụy tình”

Rất nhiều cô gái khi rơi vào cạm bẫy tình cảm thì không cách nào bước ra được. Người ta gọi đó là “lụy tình”. Thứ tình cảm quá phụ thuộc đối phương mà vô tình đánh mất giá trị của bản thân. Cùng xem bạn có phải là cô gái “lụy tình” hay không qua những dấu hiệu sau nhé!

1.Bỏ bê công việc/ học tập và bạn bè

Nhiều cô gái khi yêu lúc nào cũng trong trạng thái thăng hoa và nghĩ tới người yêu mọi lúc. Đầu óc và tâm trí không lúc nào ngừng suy nghĩ tới chàng. Điều này sẽ khiến cho công việc của bạn dễ dàng xuống dốc không phanh và bạn bè cũng biến mất.

Điều này chứng tỏ bạn quá phụ thuộc vào tình yêu, chỉ cần người đó ra đi là bạn sẽ cảm thấy mình như mất tất cả và không còn nghị lực và mục đích sống nữa.

     2. Quan tâm chàng quá nhiều

Bạn quan tâm nửa kia còn hơn là quan tâm bản thân mình. Ngay cả khi đi mua sắm bạn cũng muốn mua cho chàng nhiều hơn mua cho mình. Bạn coi chàng quan trọng hơn chính bản thân cũng có nghĩa bạn đã quên đi mất giá trị của bản thân mình. Thử nghĩ nhé, khi đi mua đồ bạn sẵn sàng chi tiền để mua tặng chàng một chiếc áo mắc tiền mà chỉ mua cho mình một bộ đầm giản dị. Vậy chẳng phải bạn đang khiến chính mình trở nên tuềnh toàng và xấu đi?

     3. Không là chính mình khi ở cạnh chàng

Vì muốn chàng vui, muốn đem cho người kia nhiều bất ngờ mà bạn luôn cố gắng tạo cho mình một lớp mặt nạ. Bạn là người nói cười thoải mái khi ở bên bạn bè nhưng khi ở cạnh chàng lại luôn nhẹ nhàng, kiệm lời? Bạn nên nhớ tình yêu chỉ bền vững khi được là chính mình.

     4. Luôn chủ động làm lành với chàng

Bạn sợ mất chàng nên mỗi lần giận nhau bạn luôn là người mở lời trước. Vì bạn quá lụy tình và coi tình yêu là số 1, là mục đích sống duy nhất của bản thân nên gần như xa chàng một ngày bạn đã không chịu đựng được. Những cô gái như vậy sẽ khiến các chàng trai không muốn chinh phục nữa. Tình yêu là phải vượt qua thử thách, đàn ông càng thích các thử thách. Cái gì càng khó có được càng được trân quý hơn. Đừng quá tôn thờ anh ta bạn nhé!

    5. Lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng

Bất cứ khi nào chàng gọi điện hay nhắn tin bạn luôn sẵn sàng rep ngay lập tức. Điều này, cũng giống như việc bất cứ khi nào chàng cần bạn luôn có mặt. Bạn sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì chàng. Bạn sợ chàng giận, sợ chia tay. Tất cả đều là do bạn đang quá “lụy” vào tình yêu. Bạn cũng cần có thời gian dành cho bản thân, gia đình và bạn bè nữa nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang