Những "điểm nóng" trên cơ thể đàn ông mà khi về giường bạn chỉ cần chạm nhẹ cũng đủ "thiêu rụi" chàng trong mọi "cuộc yêu"

Bàn tay của phụ nữ càng 'hư hỏng' bao nhiêu sẽ càng tạo được sự phấn khích, si mê cho chàng bấy nhiêu.

Một cuộc yêu chỉ thực sự thăng hoa với cảm xúc cực khoái tột độ khi cả hai đều có đam mê, ham muốn và đặc biệt là hiểu những nhu cầu thật sự của đối phương. Vì vậy, khi nhập cuộc, đôi bên không chỉ lắng nghe bằng tai, quan sát bằng mắt mà còn phải thật tinh tế cảm nhận khát khao, mong mỏi của đối tác qua những cử chỉ nhỏ nhặt, đơn giản nhất.

Đặc biệt là với đàn ông, lúc về giường họ thường không dễ dàng thổ lộ mong muốn của mình qua lời nói. Do vậy để chiều được lòng chàng, phụ nữ buộc phải tinh tế và khéo léo trang bị cho mình những tuyệt chiêu riêng để "xung trận" với chàng, bạn mới có thể tự tin "trăm trận trăm thắng", giúp người đàn ông của mình chinh phục mọi cảm xúc chăn gối. Như thế cả đời bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo chàng ra ngoài tìm thú vui mới.

Mơn trớn mái tóc chàng

Bước vào cuộc yêu, đàn ông luôn muốn được người bạn chung chăn gối vuốt ve âu yếm bằng những cử chỉ ngọt ngào. Chỉ cần bạn khẽ lướt nụ hôn lên trán rồi đưa đôi tay mơn trớn mái tóc chàng, chắc chắn chàng sẽ vô cùng phấn khích. Không ít phụ nữ khi yêu thường bỏ qua hành động này mà không biết đàn ông rất thích được yêu chiều như thế.

Những

Ảnh minh họa

Hãy nhớ 1 điều, đã lên giường phụ nữ đừng bảo giờ tỏ ra khô cứng. Chị em chịu khó mềm dẻo, biến hóa bản thân đi một chút mới khiến đàn ông hăm hở nhập cuộc yêu. Đơn giản như cùng với nụ hôn, bạn chỉ cần đan những ngón tay vào mái tóc chàng vừa thủ thỉ bên tai những lời yêu có cánh. Sự tiếp xúc giữa tay bạn với da đầu cùng giọng nói ấm áp sẽ khơi dậy trong chàng nhiều cảm xúc lạ, từ ấy hưng phấn sẽ được đẩy lên cao độ. Đương nhiên cuộc yêu giữa hai người sẽ càng cuồng nhiệt, thăng hoa hơn gấp bội phần.

Vuốt ve khuôn ngực chàng

Cũng giống như phụ nữ, khuôn ngực chính là vùng nhạy cảm của phái mạnh. Khi nhập cuộc yêu, chàng chỉ cần được đối phương nhẹ nhàng đặt bàn tay mơn trớn vuốt ve là mọi khoái cảm trong bên trong cơ thể như được khuấy động, đánh thức. Vậy nên bạn chớ ngại bỏ qua "điểm nóng" này để giúp chàng bùng nổ cảm xúc chăn gối nhé.

Lướt nhẹ đôi bàn tay hư hỏng lên hông chàng

Một "điểm nóng" tiếp theo mà phụ nữ không nên bỏ qua trong màn khởi động cùng chàng đấy chính là phần ngang hông của phái mạnh. Đây được coi là khu vực hết sức nhạy cảm nên chỉ cần bạn chạm nhẹ bàn tay mềm mại của mình vào đó cũng đã đủ tạo ra sự quyến rũ "chết người" với chàng.

Những

Ảnh minh họa

Bàn tay của bạn càng hư hỏng bao nhiêu sẽ càng tạo được sự phấn khích, si mê cho chàng bấy nhiêu. Tay đặt hông chàng, đôi môi thì liên tục mơn trớn từ cánh môi, khuôn mặt rồi lướt xuống vùng cổ, khuôn ngực chàng. Chỉ ngần này động tác mềm dẻo kết hợp cùng lúc chắc chắn chàng sẽ "đứ đừ" nằm yên như chú thỏ bị trúng tên chỉ còn biết ngoan ngoãn "rên rỉ" trong vòng tay bạn.

Hãy nhớ, sau cánh cửa phòng ngủ bạn có thể hóa thân, nhập vai vào bất cứ nhân vật nào bạn thích, miễn có thể mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác đê mê, cuồng nhiệt. Từ một nàng thơ ngọt ngào tới tan chảy, hay một "phù thủy" giường chiếu với đủ các loại "phép thuật phòng the" khiến chàng chỉ còn biết ngất ngây tận hưởng. Tất cả đều nằm trong khả năng của bạn nếu niềm mê của bạn cũng khát khao rực cháy với quyết tâm săn đuổi cảm xúc chăn gối mãnh liệt cùng chàng.

Một cuộc yêu cuồng nhiệt cũng giống như 1 cuộc chơi gay cấn. Đối thủ càng quyết tâm dồn sức thì mình càng có thêm động lực phấn đấu và ngược lại. Cuộc ân ái giữa bạn và chàng cũng vậy, sự đam mê, khát khao từ hai người chính là chất xúc tác không thể thiếu cho cuộc yêu hoàn hảo. Vậy nên khi nhập cuộc bạn phải luôn chuẩn bị tâm thế thoải mái, hưng phấn nhất có thể để vừa mang lại cảm xúc cho mình cũng như tạo quyết tâm chinh phục cảm xúc thăng hoa tột đỉnh cho người đàn ông bạn yêu.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang