Những điều đặc biệt và duy nhất mà Cường Đô La chỉ làm với Đàm Thu Trang

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã khiến người hâm mộ chóng mặt vì những thay đổi kinh ngạc từ anh.

9 tháng kể từ ngày bắt đầu mối quan hệ chính thức với Hoa khôi xứ Lạng - Top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 Đàm Thu Trang , Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ, bao gồm những mĩ nhân hạng A của showbiz như Yến Trang, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi.

9 tháng kể từ ngày bắt đầu mối quan hệ chính thức với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ.
9 tháng kể từ ngày bắt đầu mối quan hệ chính thức với Đàm Thu Trang, Cường Đô La đã liên tục có những hành động khó tin, điều mà anh chưa từng làm với bất kì người tình nào trong quá khứ.

Đầu tiên là việc anh quyết định đính hôn với Đàm Thu Trang chỉ sau 2 tháng yêu đương. Thời điểm đó nhiều người bán tín bán nghi về mức độ nghiêm túc của thông tin. Bởi điều này thực sự "quá nhanh, quá nguy hiểm". Đến Hồ Ngọc Hà, phải một thời gian dài sau khi sinh con trai Subeo, Cường Đô La mới xác lập quan hệ vợ chồng. Riêng đám cưới thì anh chưa từng nhắc tới.

Quan hệ với Đàm Thu Trang được Cường Đô La giữ bí mật. Song nói đúng hơn là cả hai không muốn yêu nhau trong ồn ào phô trương. Còn thực chất, Cường vẫn muốn người ta biết anh đã thuộc về một cô gái. Nếu không, anh đã chẳng thay đổi trạng thái hôn nhân trên trang Facebook của mình.

Cường thể hiện vai trò hoàn toàn chủ động trước sự tò mò của dư luận và truyền thông, thay vì tâm thế bất đắc sĩ như trong các cuộc tình cũ.
Cường thể hiện vai trò hoàn toàn chủ động trước sự tò mò của dư luận và truyền thông, thay vì tâm thế bất đắc sĩ như trong các cuộc tình cũ.

Sự khác biệt lớn hơn nữa là, chỉ với Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới tự mình công khai "quan hệ đặc biệt" bằng bức hình chụp bạn gái ngồi sau vô lăng từ phía xa. Ngày Lễ Tình nhân 14/2/2018, cũng chính Cường là người mở lời xác nhận, giải tỏa mọi suy đoán, tin đồn, bằng việc đăng ảnh cả hai ngồi ăn bên nhau ở quán vỉa hè cùng dòng trạng thái đầy "sở hữu": "Chúng tôi". Cường thể hiện vai trò hoàn toàn chủ động trước sự tò mò của dư luận và truyền thông, thay vì tâm thế bất đắc sĩ như trong các cuộc tình cũ.

Bất ngờ hơn nữa, trong hành trình phượt siêu xe mà Cường tổ chức vào cuối tháng 2/2018, lần đầu tiên sau 7 năm, anh đặt một người phụ nữ ngồi vào ghế phụ. Người đó là Đàm Thu Trang. Chưa từng có một cô gái nào được vị đại gia mê siêu xe trao cho vinh dự đó. Tất nhiên, có thể vì Cường đang trong men say ái tình. Nhưng việc Cường muốn Đàm Thu Trang hiện diện cạnh anh trong cuộc chơi vốn dành riêng cho những gã đàn ông không ưa vướng bận cho thấy anh thực sự tự do và thoải mái khi ở bên cạnh người đẹp họ Đàm.

Việc Cường muốn Đàm Thu Trang hiện diện cạnh anh trong cuộc chơi vốn dành riêng cho những gã đàn ông không ưa vướng bận cho thấy anh thực sự tự do và thoải mái khi ở bên cạnh người đẹp họ Đàm.

Tới đám cưới Diệp Lâm Anh, người ta càng chứng thực hơn nữa sự thay đổi mạnh mẽ của doanh nhân nổi tiếng đào hoa. Những người bạn gái cũ của Cường, trong đó có Hồ Ngọc Hà, luôn khen ngợi Cường ở tính cách ga lăng, chiều chuộng phụ nữ. Song đó là lúc chỉ có hai người họ với nhau. Thời còn là chồng Hà Hồ hay bạn trai Hạ Vi, chưa ai thấy Cường công khai dành cho người phụ nữ của anh những hành động tình tứ, ngọt ngào và mê đắm chốn đông người. Nhưng với Đàm Thu Trang thì khác. Nụ hôn bất ngờ mà Cường đặt lên trán của Đàm Thu Trang cùng cách luồn tay vào trong tóc để ôm lấy gương mặt bạn gái một cách đầy nâng niu trước hàng trăm khách mời dự tiệc khiến cộng đồng mạng phát hờn.

Nụ hôn bất ngờ mà Cường đặt lên trán của Đàm Thu Trang cùng cách luồn tay vào trong tóc để ôm lấy gương mặt bạn gái một cách đầy nâng niu trước hàng trăm khách mời dự tiệc khiến cộng đồng mạng phát hờn.

Và mới đây, Cường Đô La livestream cùng Đàm Thu Trang. Chính là Cường Đô La, vị doanh nhân nổi tiếng showbiz nhưng luôn khép mình trước truyền thông. Chính là Cường Đô La, tay chơi siêu xe số 1 Sài Gòn nhưng luôn kín đáo trong cuộc sống riêng tư. Người ta vừa xem clip livestream kéo dài gần 20 phút vừa tự hỏi: Là Cường Đô La đấy ư? Đàm Thu Trang đã làm gì hay vậy? Cường Đô La đã “ăn bao nhiêu chiếc bánh ngải Lạng Sơn” để có sự thay đổi ngoạn mục như thế trong cuộc tình với Hoa khôi xứ Lạng - một cô gái không có thành tích gì xuất sắc và chưa từng được xếp hạng trong làng giải trí?

Trong suốt thời gian livestream, Cường Đô La liên tục âu yếm hôn Đàm Thu Trang một cách tự nhiên nhất trước màn hình. Khi là một nụ hôn trìu mến lên trán, khi là một cái chạm môi ngọt ngào, khi lại là một nụ hôn đắm đuối sau gáy, khi lại vuốt tóc, khi lại xoa tay... Chẳng khác nào Cường Đô La đang trúng "bùa yêu".

Trong suốt thời gian livestream, Cường Đô La liên tục âu yếm hôn Đàm Thu Trang một cách tự nhiên nhất trước màn hình.
Trong suốt thời gian livestream, Cường Đô La liên tục âu yếm hôn Đàm Thu Trang một cách tự nhiên nhất trước màn hình.

Anh cũng công khai gọi Đàm Thu Trang là vợ, nhận mình là chồng, gọi bố của Đàm Thu Trang là bố. Anh dí dỏm hứa hẹn: "Mai mốt cưới Cường sẽ livestream nha". Anh hài hước chọc bạn gái: "Cô gái nào muốn tìm chồng thì cho người đó ăn bánh ngải nha. Cường ăn bánh ngải xong là ở đây luôn không về nữa đấy". 9 tháng yêu nhau, nhưng từng hành động, từng lời nói mà Cường dành cho Đàm Thu Trang không giống với các cặp đôi thông thường. Họ thực sự gắn bó như người một nhà. Và nhất là Cường vẫn thực sự giữ sự chủ động. Anh thoải mái, thân thiện, tự tin lộ diện trước công chúng và fan hâm mộ, vui vẻ giao lưu trò chuyện với họ mà không có bất kì một sự cố gắng hay gượng ép nào.

Đàm Thu Trang đã dùng thứ bùa gì khiến ông chủ của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai như biến thành con người khác? Phải chăng vì người đẹp từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 8 Vietnam's Next Top Model 2011 không xem mình là người nổi tiếng, chủ động rút chân ra khỏi làng giải trí từ lâu và không chịu những ràng buộc hình ảnh của một ngôi sao showbiz? Phải chăng chính cách sống giản dị, kín đáo, ít phô trương của Đàm Thu Trang đã gỡ bỏ mọi áp lực vô hình ra khỏi tâm thức của đại gia phố núi khi bắt đầu cuộc tình mới? Hay phải chăng chỉ ở bên Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới thực sự được sống đúng với con người thật của chính mình?

Phải chăng chính cách sống giản dị, kín đáo, ít phô trương của Đàm Thu Trang đã gỡ bỏ mọi áp lực vô hình ra khỏi tâm thức của đại gia phố núi khi bắt đầu cuộc tình mới?

Một đám cưới giữa đại gia phố núi và Hoa khôi xứ Lạng có vẻ như là điều không còn xa vời. Và nếu đám cưới diễn ra, đó sẽ tiếp tục là một trong những "điều đầu tiên" nữa mà Cường Đô La chỉ dành riêng cho cô gái hiện tại của mình - người đẹp Đàm Thu Trang.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang