Những điều kỳ lạ mà phụ nữ thường làm khi ghen tuông, điều số 3 được cho là có thể đẩy mối quan hệ của 2 bạn vào vòng “nguy hiểm”

Ghen tuông là một gia vị của tình yêu và hôn nhân, thế nhưng để ghen văn minh thì cũng cần để ý đến chừng mực đấy!

Có yêu đương thì sẽ có ghen tuông tuy nhiên nhiều người phụ nữ lại có những cách ghen khiến bạn trai hoặc chồng phải sợ hãi. Đối với phụ nữ, họ ghen không phải là điều tiêu cực đâu. Đôi khi, nó chính là cách họ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình nữa.

Cho dù các cô thể hiện sự tức giận vì ghen thế nào thì nhìn chung họ đều có các đặc điểm như sau.

1. Tâm trạng thay đổi đột ngột

Bạn sẽ thấy tâm trạng của bạn gái lập tức thay đổi như thế nào khi bạn nói chuyện với cô khác. Tự dưng bạn thấy người yêu mình "khác khác" thì nên chú ý luôn đi vì có lẽ họ đang bực vì ghen rồi đó.

2. Phớt lờ bạn trai

Đây cũng là một dấu hiệu để cô gái nói với người yêu rằng "Tôi đang ghen". Nhiều cô thực hiện trò phớt lờ, không quan tâm anh ấy chỉ để giải tỏa cơn ghen của mình. Họ sẽ chẳng thèm nói chuyện với bạn đâu, trừ khi bạn nhận ra vấn đề và nỗ lực xin lỗi, lấy lòng họ.

Những điều kỳ lạ mà phụ nữ làm khi ghen tuông, điều số 3 nguy hiểm vô cùng! - Ảnh 1.
 

3. Tạo tài khoản giả theo dõi

Đôi khi, các cô gái sẽ nghi ngờ những động thái của bạn trai hoặc chồng mình. Họ sẽ lập tài khoản giả để theo dõi anh ấy trên mạng xã hội. Tạo một tài khoản giả cũng giúp cô ấy dễ dàng theo đuôi bất cứ cô gái nào xung quanh bạn mà không để lại sự nghi ngờ. Tuy nhiên, đến giai đoạn này của cuộc ghen thì có vẻ nguy hiểm rồi đấy. Bạn nên làm gì để lấy lại sự tin tưởng từ người phụ nữ của mình đi.

4. Cố gắng tán tỉnh người đàn ông khác

Nếu hai bạn đang yêu, cô ấy phát hiện ra bạn không dành toàn tâm, toàn ý cho mình thì sẽ tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Thế nhưng, bạn vẫn vì lí do nào đó mà chưa thay đổi, cô sẽ tán tỉnh những người đàn ông khác. Đó là cách phụ nữ thử nghiệm xem đàn ông có quan tâm đến mình và có biết ghen như mình không.

5. Nhắc đến người khác trước mặt anh ấy

Nhắc đến người khác trước mặt bạn chắc chắn là dấu hiệu của sự ghen tuông. Với cô gái đang ghen, họ cũng muốn bạn cảm thấy ghen và muốn xem phản ứng của bạn thế nào nếu họ đề cập đến người đàn ông khác.

6. Giả vờ quá bận rộn

Đôi khi, các cô gái ghen tuông, họ giả vờ bận rộn vì không muốn bị phớt lờ. Khi cả hai đi chơi với bạn bè và bạn nói chuyện với cô gái khác có khả năng bạn gái của bạn sẽ quay sang, giả vờ nghe điện thoại hoặc chăm chú vào việc lướt mạng xã hội luôn đó.

7. Trở nên người thích bám riết anh ấy

Ai mà muốn một người phụ nữ khác tới gần chồng hay bạn trai mình cơ chứ. Bởi vậy, các cô gái thường sẽ bám riết lấy anh ấy, trở nên bướng bỉnh và nghi ngờ đủ thứ khi phải rời xa dù chỉ một vài phút.

Những điều kỳ lạ mà phụ nữ làm khi ghen tuông, điều số 3 nguy hiểm vô cùng! - Ảnh 2.
 

8. Đăng ảnh selfie nóng bỏng

Khi các cô gái ghen tị, họ đột nhiên bị thôi thúc chuyện đăng những tấm hình xinh đẹp, nóng bỏng lên mạng xã hội. Ví dụ như những bức ảnh mặc bikini, mặc đồ tập ở phòng gym. Sau đó, họ sẽ chờ xem thái độ người đàn ông tỏ ra sẽ như thế nào thôi.

9. Kiểm tra điện thoại anh ấy như một thám tử

Các cô gái đôi khi có khả năng biến thành thám tử với khả năng các anh cũng chẳng thể ngờ tới. Khi ghen tuông và nghĩ chồng mình có người phụ nữ khác, họ sẽ lần vào điện thoại để kiếm manh mối. Ngay cả khi máy có mật khẩu, họ cũng sẽ tìm cách giải bằng được con số đó để vào điều tra.

10. Nói chuyện mỉa mai

Có những cô gái bày tỏ sự ghen tuông bằng cách nói chuyện mỉa mai với người đàn ông của mình. Đôi khi, có thể cô ấy sẽ đảo mắt, cười nhạt, cười khẩy... cốt là bộc lộ rõ sự bất mãn của bản thân khi ghen tuông.

Đã yêu thì sẽ ghen, phụ nữ ai cũng thế cả, chỉ là ghen ít hay nhiều thôi. Ghen tuông một cách ôn hòa có thể vô hại với một mối quan hệ. Các cô gái hay chàng trai muốn thấy người mình yêu ghen để cảm nhận được tình yêu của họ.

Tuy nhiên, ghen tuông quá mức hoặc xử sự cực đoan vì ghen có thể gây nguy hiểm và hủy hoại mối quan hệ của bạn. Đôi khi, nó còn nguy hại tới sức khỏe, tính mạng khi cơn ghen không kiểm soát nổi.

Ghen tuông chỉ nên là một phần để khiến mối quan hệ của bạn thêm phần ngọt ngào và nhiều sắc màu thôi. Đừng bao giờ quá đà nhé, các bạn hãy nhớ yêu thì nên tin tưởng vào đối phương!

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang